Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Miêu tả về Đời xe ôtô YARIS version mới siêu đẹp

Giá xe Toyota Yaris mới nhất là bao nhiêu ? Yaris là một đối thủ cạnh tranh  trong phân khúc xe cỡ nhỏ đông đúc, thế hệ thứ hai Toyota Yaris Hatchback cung cấp một chiếc xe đáng tin cậy và kinh tế cho những người cần một chuyến đi không tốn kém. Trong khi nó không phải là chiếc xe hiệu suất quá cao, Xe Toyota Yaris có một sự kết hợp hợp lý của không gian, tiết kiệm nhiên liệu và chất lượng truyền thống Toyota. Yaris đã được làm mới rộng rãi hơn từ trong ra ngoài so với mẫu xe trước .

Tin tức liên quan Xe Toyota Yaris:

+ Đánh giá chung về dòng xe toyota yaris 2016

+ Thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

gia-ban-xe-toyota-yaris-2016-mau-xam


Xe Toyota Yaris phần đuôi xe được thiết kế hài hòa với cụm đèn sau phá cách ôm trọn phía sau. Đèn sương mù  được bố trí ở vị trí thích hợp, tăng khả năng quan sát cho các xe phía sau khi thời tiết không tốt .

Yaris 2015 thể hệ đột phá mới gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên khi sở hữu một kiểu dáng vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Nếu như những ai đã từng sở hữu Yaris phiên bản 2012 thì thật khó để tìm được những điểm tương đồng của thế hệ trước đó trên Toyota Yaris 2015. Có thể nói những đường nét mềm mại bo tròn dần được thay bằng một diện mạo mới thể thao và năng động cho Yaris 2015. Bên cạnh những thay đổi về kiểu dáng ngôn ngữ thiết kế Toyota Yaris mới cũng được mở rộng hơn về kích thước cùng nhiều nâng cấp về nội thất tiện nghi xe. Hiện tại Toyota Yaris 2015 nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan được Toyota Việt Nam phân phối cho thị trường trong nước với 2 phiên bản Yaris 1.3E số tự động và phiên bản cao cấp Yaris 1.3G số tự động cùng với mức giá mềm hơn so với phiên bản cũ.

Toyota Yaris 2015 sẽ làm bạn ấn tượng bởi sự khoáng đạt trong không gian nội thất xe khi chiều dài tổng thể của Yaris 2015 được tăng lên hơn 230 mm giúp mở rộng khoang cabin xe Yaris. Bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi ngồi trong xe Yaris 2015 bởi đây là mẫu xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc dòng xe hatchback của mình. Bên cạnh đó việc sắp xếp các bố cục một cách khoa học và các phím thao tác điều khiển hợp lý sẽ trở nên dễ dàng trong tầm với. Khắc phục được những nhược điểm ở phiên bản trước, Yaris 2015 giờ đây trở nên tinh tế hơn mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng. Có thể thấy nội thất xe Toyota Yaris thế hệ mới hoàn toàn tương đồng với người anh em Vios 2015. Chất liệu nội thất bọc ghế trên cả hai phiên bản Yaris 1.3E và Yaris 1.3G đều sử dụng là chất liệu nỉ cao cấp kết hợp cùng chất liệu nhựa giả da trên bảng tablo xe Toyota Yaris. Việc phối các tông màu tương phản với các chi tiết mạ bạc kết hợp cùng gam màu cam trẻ trung trên đồng hồ lái xe và ghế xe khắc họa nên phong cách thể thao khác biệt và cá tính.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Hệ thống giải trí xe Toyota Yaris 2015 tương tự như trên Vios mới với các phím điều khiển được sắp xếp một cách rõ ràng mạch lạc dễ dàng thao tác cho người sử dụng. Trên cả hai phiên bản Yaris 2015 đều được trang bị đài Radio AM/FM cùng các kết nối nghe nhạc AUX chuẩn 3.5 mm, cổng USB nghe nhạc tiện dùng và kết nối không dây Bluetooth. Nếu như trên phiên bản Yaris 1.3E được trang bị màn hình hiển thị thông tin đen trắng cùng đầu đĩa CD/MP3 thì trên bản Yaris 1.3G được trang bị màn hình cảm ứng màu 5,7 inch cùng đầu đĩa DVD hiển thị video ca nhạc giúp bạn thư giãn và cảm thấy hứng khởi trên mỗi chuyến hành trình của mình. Dàn âm thanh tiêu chuẩn trên bản Yaris 1.3G được trang bị là hệ thống 6 loa cho âm thanh sống đống từ mọi phía còn đối với bản Yaris 1.3E chỉ có 4 loa cho chất lượng âm thanh ở mức cơ bản. Khác biệt cũng nằm ở cụm điều hòa xe Yaris được bố trí các núm điều khiển theo phương ngang thay vì để dọc như trước, nếu như Yaris G được trang bị điều hòa điều chỉnh tự động thì Yaris E chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay.

Toyota đã giới thiệu Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới tại triển lãm ôtô Bangkok vào tháng 3 năm nay với diện mạo hoàn toàn mới cùng chiều cải tiến ấn tượng trong cả thiết kế nội và ngoại thất. Và sau gần 3 tháng ra mắt người tiêu dùng châu Á, Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới cũng đã chính thức được TMV đưa về Việt Nam với hai phiên bản G và E cùng mức giá “dễ chịu” hơn phiên bản cũ.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét