Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Cùng "soi" về các thế hệ mới của đời xe hơi TOYOTA VIOS 2016

Toyota Việt Nam chính thức lắp ráp Toyota Vios phiên bản mới tại vĩnh phúc và được phân phối rộng rãi tới khách hàng từ 2016. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ đặt xe sớm để mua xe giá tốt nhất. dòng xe Sedan, Toyota Vios 2016 là một subcompact ô tô hiện đại hóa từ Toyota Group. Các thương hiệu mới Toyota Vios 2016 chắc chắn sẽ là một trong những chiếc xe nổi bật của Toyota. Chiếc xe được về cơ bản đem lại cho khách hàng thuận lợi cho việc đi lại trong đường phố chật hẹp một cách dễ dàng với tốc độ và sự nhanh nhẹn có nhau từ rất nhiều các chức năng khác đặc biệt. hoặc nhu cầu kinh doanh cho thuê xe Vios  hoặc kinh doanh Uber kinh doanh Grab Taxi đang thịnh hành tại Việt Nam

Các phiên bản của xe toyota vios 2016:

+ XeToyota Vios 1.5 E 2016 (số sàn) : 595.000.000 VNĐ
+ Xe TOYOTA Vios 1.5 G 2016 : 649,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Vios 1.3 J 2016: 538.000.000 VNĐ

xe toyota vios 2016


Xe Vios có hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng đậm chất thể thao là trang bị tiêu chuẩn trên Vios số tự động 1.5G . Bảng điều khiển trung tâm hấp dẫn hơn nhờ hệ thống điều hòa tự động, điều khiển điện tử trên nền xanh dịu mát. So với Vios thế hệ cũ, bảng đồng hồ Optritoncủa Vios mới đã được bố trí lại, ngay phía trước tay lái giúp khách hàng dễ dàng nhận được thông tin,trong đó các phím điều khiển đều kiêm nhiệm đa chức năng, đồng thời có thiết kế bắt mắt hơn. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 tiện lợi ở phía sau giúp khoang hành lý được tăng lên đáng kể.

Đi vào phía bên trong cabin xe Vios 2016, cụm đồng hồ với thiết kế mới được đưa vào xâu phía sau vô-lăng, trong khi đó trên mẫu xe trước kia nó nằm ở phần chính giữa bảng táp-lô xe. Toyota Vios 2016 sẽ có 2 tùy chọn màu sắc cho nội thất, với màu đen và màu be, cùng rất nhiều tùy chọn phụ kiện chất liệu trang trí, từ gỗ đến kim loại.

Xe Toyota Vios 2016 Mới 1.5E Số Sàn đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với một dáng vẻ hoàn toàn mới, một phiên bản giá mềm hướng tới khách hàng lần đầu mua xe và động cơ của thế hệ trước. Ngoại hình Vios 2016 được nâng cấp toàn diện: cụm đèn trước được thiết kế vuốt dài sang hai bên, với đèn Halogen dạng bóng chiếu (bản G) cùng đèn sương mù (bản G và E), hốc hút gió phía dưới được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình thang lớn. Dọc thân xe là các đường dập nổi, tạo cảm giác rắn rỏi. Nhìn chung, Xe Toyota Vios 2016 Mới 1.5E Số Sàn đem lại hình ảnh về một mẫu xe trẻ trung, khác hẳn thế hệ trước.

xe toyota vios giá bao nhiêu

So với phần ngoại thất thì nội thất của xe có phần thay đổi nhiều hơn, nó được “gọt giũa” kỹ lưỡng và nâng cấp thêm một số tính năng. Chất liệu sử dụng trong thiết kế nội thất cũng được thay đổi, điều này tạo cái nhìn mới mẻ cho tổng thể của cabin. Phiên bản dự kiến sẽ có 4 biến thể bao gồm G, E, J và TRD và nó đều dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2016 này.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét