Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Miêu tả đời xe oto YARIS 2016

Cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, bị chinh phục hoàn toàn với trải nghiệm nội thất bên trong, an tâm tuyệt đối với các hệ thống tiêu chuẩn, được sản xuất bởi thương hiệu xe hơi uy tín nhất tại Việt Nam với mức giá phải chăng, cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, đó là những nhân tố quyết định mà “quả bom tấn” của dòng xe Hatchback “công phá” người tiêu dùng. “Quả bom” đó mang một cái tên thật hoa mỹ: Yaris. Hãy cùng Toyota An Thanh Đánh Giá Toyota Yaris 2015 để xem yếu tố nào làm nên sức hút của dòng xe hatchback này.

Xe toyota yaris giá bao nhiêu?

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3E : 638.000.000 VNĐ

+ Xe TOYOTA YARIS 1.3G : 693.000.000 VNĐ

Hiểu rõ rằng không gì quan trọng hơn sự an toàn của hành khách trên xe đặc biệt là khi vận hành ở tốc độ cao, Toyota trang bị cho Yaris đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến để bảo vệ tối đa cho người sử dụng.

xe-toyota-yaris-2016-mau-trang

Xe Toyota hiện niêm yết mức giá cho Toyota Yaris 2016 với bản thường Yaris 1.3E số tự động là 625 triệu đồng, còn đối với bản cao cấp Yaris 1.3G số tự động là 683 triệu đồng. Tất cả 2 phiên bản đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan, Toyota Yaris mới sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe cùng phân khúc như Mazda 2 hatchback hay Ford Fiesta hatchback. Nhưng có vẻ như phần thắng đã quá rõ khi mà Toyota Yaris nhiều năm liền thống lĩnh thị trường dòng xe hatchback 5 cửa và là ước mơ sở hữu của nhiều người Việt bởi những tính năng ưu việt như: máy bền tiết kiệm nhiên liệu - không gian nội thất rỗng rãi - giá trị bán lại cao.

Những con số kinh tế nhiên liệu của Toyota Yaris 2016 mới được đánh giá ở 33/42 mpg. Đó là loại nhiên liệu tiêu thụ chắc chắn sẽ được tốt, đủ để đưa chiếc sedan trước phần còn lại của lớp

Các hồ sơ chiselled nổi bật của Toyota Yaris 2016 hoàn toàn mới được bổ sung bởi một nội thất hiện đại với các tính năng như tay lái điều khiển gắn kết, nhấn nút start, Bluetooth ® tương thích và các tính năng có sẵn như hệ thống âm thanh hiển thị với một màn hình bảy inch, sáu loa, một hệ thống đa phương tiện với các điều khiển nhận dạng giọng nói và một máy ảnh back-up.

noi-that-xe-toyota-yaris-2016-1

Toyota Yaris 2016 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.115 x 1.700 x 1.475 (mm), Chiều dài cơ sở 2.550 mm. Với kích thước này, Yaris 2016 vượt trội về chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sơ so với các mẫu xe Ford Fiesta, Mazda 2, Mitsubishi Mirage trong khi chiều rộng và chiều cao xe lại khá tương đồng...
    Khoảng không gian giữa các hàng ghế trên Yaris 2016 rộng rãi ở cả khoảng để chân và không gian trần xe. Dù sở hữu giá bán khá cao nhưng xe vẫn chỉ được trang bị ghế nỉ ở phiên bản Yaris E và ghế nỉ cao cấp ở phiên bản Yaris G. Ghế xe được thiết kế và phối màu mang đến cảm giác thể thao hơn cho cabin xe.

>>> xem thủ tục mua xe toyota yaris trả góp

Không gian bên trong Yaris 2016 tương đồng đến 90% so với dòng Vios 2016, từ tablo, bộ điều khiển trung tâm, cho đến cách bố trí các hộc và nút bấm. Nếu là một tài xế đã từng lái Vios 2016, hẳn sẽ chẳng mất nhiều công sức để làm quen với “người mới” Yaris 2016. Ngoài ra, Xe Yaris 2016 được mở rộng về chiều dài, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi trong xe, đây cũng là yếu tố được người mua xe đánh giá cao, đặc biệt là với dòng hatchback thường hay đề cao sự nhỏ gọn và ít khi chú ý đến sự thoải mái trong khoang.

noi-that-xe-toyota-yaris-2016-1

Ảnh demo: nội thất xe toyota yaris 2016

Toyota Yaris là một trong những dòng xe cá nhân được ứng dụng những công nghệ điều khiển xe an toàn cao cấp hàng đầu nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn và an toàn hơn cho hành khách trên xe. Một số tính năng đáng chú ý bao gồm hệ thống khởi động xe bằng nút bấm giúp người lái dễ dàng sử dụng, đồng thời tăng sự sang trọng của người chủ sở hữu xe; cấu trúc giảm chấn thương đầu giúp hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm; đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED cho thời gian phát sáng nhanh để cảnh báo các phương tiện phía sau kịp thời xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét