Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Các phiên bản của kiểu xe ô tô TOYOTA VIOS 2016

Toyota Vios 2016 vẫn là một trong những chiếc xe nổi bật Toyota. Đây là chiếc xe cho  càm giác thú vị khi chen vào đám đông thành phố, sản xuất tại các nhà máy đem lại sự tiện lợi đa năng mang thương hiệu của Nhật Bản. Bên cạnh đó  được làm chủ yếu cho con đường hẹp và được đặc trưng bởi sự nhanh nhẹn và sự nhanh chóng, cũng rất thích hợp cho các mục đích khác. Ngay cả trên đường cao tốc và đi cả gia đình thì Toyota Vios 2016 vẫn cho thấy sự hiệu quả.

Theo đánh giá chung của các thành viên, sỡ dĩ dòng xe Vios của Toyota khá phổ biến tại thị trường Việt Nam chính nhờ một phần ở mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Các thành viên còn lại cho biết, vấn đề xe Toyota Vios giá bao nhiêu không còn quan trọng, chủ yếu là sự tiện nghi, thoải mái với đặc điểm đường phố Việt Nam, cũng như tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho người sử dụng và đặc biệt là chi phí sử dụng nhiên liệu thấp nhất trong tất cả các dòng xe Toyota.

Giá các phiên bản xe toyota vios 2016

Xe Toyota Vios 1.5 E (số sàn): 595.000.000 VNĐ

Xe TOYOTA Vios 1.5 G (A/T): 649,000,000 VNĐ

Xe Toyota Vios 1.3 J: 538.000.000 VNĐ

album

Toyota Vios 2016 được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Thân xe GOA của Toyota Vios 2016 được thiết kế nhằm hấp thụ lực tốt hơn, giúp giảm chấn thương cho khách bộ hành khi có va chạm. Dây đai an toàn 3 điểm ELR cho hàng ghế trước có chức năng tự siết và giới hạn lực căng. Hành khách ngồi ở hàng ghế trước giờ đây cũng sẽ được đảm bảo an toàn hơn với hệ thống túi khí bổ sung. Các phiên bản Toyota Vios 2016 sử dụng động cơ 1.5L sẽ được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả bốn bánh xe

Ngoại thất được thiết kế mang lại cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo cho công việc mình đang làm, luôn mang đến sự trẻ trung. Vios 2016 có kích thước dài 4,41 m và rộng 1,7 m, thiết kế khí động học phát huy khá tốt, với những đường gân dập nổi ở hông xe kết hợp với nét vát ở đầu và mui xe, chân kính chiếu hậu và hông cụm đèn sau với thiết kế nổi dạng vây cá, mang đến hiệu quả lướt gió tối ưu: Hệ số cản không khí chỉ 0.28, thấp hơn cả Altis (0.32).

xe-toyota-vios 2016-8

TOYOTA VIOS 2016 NỘI THẤT SANG TRỌNG

Không gian nội thất của Vios 2016 cũng được thiết kế lại. trên hai phiên bản (Vios G) và (Vios J) được lựa chọn tông màu đen và trang bị ghế bọc da. (Vios E) với chất liệu nỉ cao cấp màu kem vàng. Khoảng không gian phía trước và phía sau đền được kéo dài tạo cho Vios một không gian rộng rãi và thoáng. 

Tin tức liên quan Toyota Vios:

>>> Công ty tổng Toyota bán xe toyota vios giá bao nhiêu

>>> thủ tục mua xe Toyota Vios trả góp

>>> tư vấn có nên mua xe toyota vios không

Xe Vios có hệ thống điều khiển âm thanh trên vô lăng đậm chất thể thao là trang bị tiêu chuẩn trên Vios số tự động 1.5G . Bảng điều khiển trung tâm hấp dẫn hơn nhờ hệ thống điều hòa tự động, điều khiển điện tử trên nền xanh dịu mát. So với Vios thế hệ cũ, bảng đồng hồ Optritoncủa Vios mới đã được bố trí lại, ngay phía trước tay lái giúp khách hàng dễ dàng nhận được thông tin,trong đó các phím điều khiển đều kiêm nhiệm đa chức năng, đồng thời có thiết kế bắt mắt hơn. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 tiện lợi ở phía sau giúp khoang hành lý được tăng lên đáng kể.


xe-toyota-vios 2016-19

Bên cạnh đó, còn có thêm bản 1.5G Exclusive nằm trên 1.5 G với bodykit tích hợp đèn LED chạy ban ngày dạng, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, kết nối Bluetooth, ghế da

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét