Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Giới thiệu Chung cư Auris City vị trí phía Tây Hồ Chí Minh

Can ho Auris City Quận 8 
 
Auris City vị trí dự án vị trí khả quan Quận 8
Dự Án Auris City sắp được công bố bởi CĐT Dat Xanh.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Tôi: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 đề án (Luxcity, Can ho Cara Riverview, Opal, Dự Án Auris City) thực thi tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. thời cơ trúng các giải thưởng hấp dẫn.

ngày nay, rất nhiều sản phẩm BDS cấp cao được chào bán ra phân khúc nên KH cũng có nhiều sự quyết định hơn. tuy thế, sản phẩm đạt phong cách xanh, thoáng đãng, hài hòa thiên nhiên ở SG không nhiều độc đáo các Căn hộ có yếu tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có tình trạng này bởi chưa cần đề cập đến thành phố sinh thái với những phong cách rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành phố xanh cũng đã khiến CĐT phải nghiên cứu kỹ rất kỹ về các chỉ số, đảm bảo tỷ lệ xây dựng phải thấp để tăng tỷ lệ quy mô dành cho cây xanh… Chính vì vậy, những chung cư ở các địa điểm tại gần sông ngay trung tâm TP thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của KH.

Căn hộ Auris sẽ được thông báo ra thị trường với vị trí dự án ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn có được một chung cư có “không gian hòa hợp thiên nhiên”. “Sau một ngày làm việc, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng tự nhiên, tận hưởng cảm xúc yên bình hiền hòa thật sự là đời sống đáng mơ ước của rất nhiều người thời kỳ này… vị trí dự án cực kỳ đắc địa : đi về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút đi.

Không chỉ có được không gian xanh tuyệt hảo, tiện ích và chất lượng của Auris City Quận 8 đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành thị, Chung cư Auris City còn để riêng cho cộng đồng nơi đây những tiện ích sống tuyệt hảo như trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét