Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Giá bán mẫu xe hơi COROLLA ALTIS 2016

Với những tính năng hiện đại Toyota Altis đặt trọn niềm tin của người dùng khi trang bị hệ thống khóa cửa tự động khi xe chạy ở tốc độ cao cùng chìa khóa thông minh được mã hóa giúp người dùng cảm giác an toàn.

Thời gian gần đây, các dòng xe cùng phân khúc đang chuyển đổi mạnh mẽ với những thiết kế tươi trẻ và hiện đại, Corolla Altis 2016 cũng có những cách tân khá rõ nét, nhưng điều thực sự làm cho những tín đồ của dòng xe này vẫn “chết mê chết mệt” với phiên bản mới đó là sự trung thành với triết lý thiết kế đề cao tính sang trọng đầy tinh tế.

Giá bán xe toyota altis cập nhật mới.
Sau đợt tổng cập nhật giá các dòng xe Toyota năm 2015, giá xe altis hiện tại còn như sau:
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G MT: 795,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 1.8G AT Tự động: 848,000,000 VNĐ
+ Xe Toyota Corolla Altis 2.0V CVT: 992,000,000 VNĐ

xe-toyota-altis-mau-den


 

Xe Toyota Altis 2016 không chỉ có sự đột phá trong phong cách thiết kế ngoại thất mà nội thất cũng có những bước đột phá đáng ngạc nhiên. Đó là vẻ đẹp của sự phối hợp hài hòa từng chi tiết bên trong vẻ đẹp hài hòa về màu sắc , các trang thiết bị tiện nghi đem lại cảm giác thoải mái nhất cho chủ nhân trong cuộc hành trình.

Toyota Altis 2016 được trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại

Các bảng điều khiển của Toyota Altis 2016 có một cái nhìn tươi mới đến hai hệ thống âm thanh khác nhau tùy thuộc vào từng dòng xe. Màn hình cảm ứng DVD rộng 7-inch cùng  hệ thống âm thanh AVX cho dòng 2.0V. Nó bao gồm các khe cắm USB, Aux-in, khe cắm SD, kết nối Bluetooth và cũng là một camera phía sau. Tuy nhiên dòng xe 1.8G số sàn và số tự động được trang bị loại CD đứng đầu 2-DIN tiêu chuẩn và bộ cảm biến lùi phía sau.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-5

Phiên bản Altis 2.0V sử dụng động cơ 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 143 mã lực. Mô-men xoắn 187Nm tại 3.600 vòng/ phút. Đây là lần đầu tiên Toyota trang bị cho Altis tại Việt Nam hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống kiểm soát độ bám đường TRC và cảm biến va chạm quanh thân xe. Trang bị an toàn bao gồm phanh đĩa bốn bánh kết hợp ABS; hệ phân bổ lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ phanh khẩn cấp BA… Túi khí kép cho hàng ghế trước và dây đai an toàn 3 điểm và trang bị sẵn trên mọi phiên bản.

>>> thủ tục mua xe TOYOTA COROLLA ALTIS trả góp

>>> khách hàng nhận xét về xe toyota altis 2016

Nội thất bên trong Toyota Altis 2016

Động cơ Toyota Altis 2016

Với động cơ Dual VVT-I 1.8 L cho công suất cực đại 138 mã lực tại 6400 rpm, ngoài ra là phiên bản máy dầu với động cơ 1.4 L D-4D công suất 87 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 18km/L với bản số sàn và 12km/L với bản số tự động. Toyota Altis 2016 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang quan tâm đến nguồn nhiên liệu của xe.

Nội thất ghế lái xe Toyota Altis phiên bản số tự động CVT với tính năng chỉnh điện 10 hướng còn đối với phiên bản số sàn 1.8G MT có khả năng chỉnh tay 6 hướng kết hợp cùng khả năng điều chỉnh 4 hướng của vô lăng xe Toyota Altis giúp bạn có tư thế ngồi lái tốt nhất. Bên cạnh đó hàng ghế hành khách xe Toyota Altis cũng có khả năng chỉnh tay 4 hướng. Toyota Altis 2016 có chiều dài cơ sở tăng lên hơn 100mm và cách bố trí sắp xếp bố cục thông minh hợp lý nên hàng ghế sau xe Toyota Altis có khoảng để chân rộng rãi, thoải mái đặc biệt dành cho cả những người có chiều cao lớn trên 1m8 thì việc ngồi hàng ghế sau vẫn hoàn toàn thoải mái.

Xe-Toyota-Corolla-Altis-1.8G-MT-so-san-14

Độ an toàn và khả năng vận hành trên Altis 2016

Ngoài ra điểm chưa thật sự tốt đó là cả 3 phiên bản đều chỉ trang bị 2 túi khi cho hàng ghế trước mà không có thêm bất cứ túi khí phụ nào khác.
Về an ninh, Toyota đã lắp đặt các tính năng báo động cũng như hệ thống mã hóa khóa động cơ, khá hiệu quả để giữ gìn chiếc xe của bản khỏi những “vị khách không mời mà đến” vốn đang ngày càng xuất hiện nhiều.

HỆ THỐNG AN TOÀN XE TOYOTA COROLLA ALTIS
Hệ thống an toàn xe Toyota Altis 2016 luôn được thử nghiệm một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào thực tế. Điều đầu tiên cần nhắc đến chính là khung xe GOA truyền thống của Toyota Altis với cải tiến mới sử dụng các ống thép hộp bảo vệ quanh xe hấp thụ xung lực va chạm giảm thiểu tối đa các tác động trực tiếp đến hành khách bên trong xe.

CÔNG TY TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA 100% VỐN NHẬT BẢN
Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
Hotline : 0908 602 723
Email : nhpanh.taf@gmail.com

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét