Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

5 ưu điểm trong Golden Star quận 7

Tiện ích nội thất đạt chuẩn 5 sao, được kiến trúc và xây dựng bởi nhiều doanh nghiệp đầu tư nổi tiếng địa cầu là điểm nổi bật nhất trong đề án đầu tư Golden Star quận 7.
vị trí dự án trắc địa
Nằm trong vị trí dự án trắc địa trong khu trung tâm đề án Nam Sài Gòn,The The Golden Star rất thuận lợi cho việc đi lại đến các vùng lân cận, các khu nhà chung cư Phú Mỹ Hưng, quận 4, Quận 8, huyện Nhà bè. dự án cách đường cao tốc Long Thành-Giầu dây chỉ với 700m.

Trong thời điểm tới, khi đường cao tốc Long Thành-Giầu Dây kết nối với lộ trình cap tốc Hồ Chí Minh-Trung Lương(trong qui trình đang xây dựng) rất tiện lợi khi các người dân các tỉnh miền Đông và các miền Tây. lúc này, dự án chung cư Căn hộ The Golden Star quận 7 sẽ tăng giá trị trong tương tai không xa.
giá tranh đua
Với mẹo hay nhiều năm trong chuyên ngành thi công, CĐT Hưng Lộc Phát trên nền cơ sở và mẹo vặt vốn có, sẽ đựa Căn hộ Golden Star vào hoạt động trong thời điểm không xa, đơn giá của các căn hộ sẽ ở mức hợp lí trên phân khúc BDS. hơn nữa, do quỹ đất được chủ đầu tư chuẩn bị từ nhiều năm trước đây cũng là một lợi thế cạnh tranh giá ban so với các dự án bất động sản cùng phân khúc trong cùng khu vực phía Nam HCM. dự án các chung cư được thiết kế với diện tích vừa và nhỏ, hợp số tiền với cộng đồng có yêu cầu và nhà ở.
Đơn vị tư vấn kiến trúc, tư vấn uy tín hàng đầu
Hưng Lộc Phát chăm chúc từng chi tiết trong dự án nhà chung cư đẳng cấp, để cư dân đời sống tại đây sẽ có một môi trường thân thiện. Hưng Phát Golden Star được tư vấn và cấu trúc bởi công ty Ong & Ong đến từ Singapo, hứa hẹn sẽ đem lại sản phẩm sinh sống cấp cao nhất tại Quận 7.
Ngoài ra, chủ đầu tư hưởng dụng nhiều vật liệu cấp cao kế thừa sự tính hoa từ các dự án bật nhất vô nhị tại các chung cư có tên tuổi trong TP. Lắp đặt các căn hộ từng mẫu chi tiết: cấu trúc nhà vệ sinh ToTo, bếp Mallosa, gạch cẩm thạch , kính 2 lớp….
Tiện ích nội khu 5 sao
dự án nhà chung cư Căn hộ The Golden Star quận 7 được trang bị những thiết bị an ninh nôi khu, quản lý bằng 3 lớp an ninh, đây là điểm đặt biệt cho quý khách khi quyết định chung cư, hoặc sự phục vụ cho thuê để ở. giai đoạn này ngoài những yếu tố không gian, chất lượng chung cư, hầu hết cách quý khách koi trọng đó là an ninh địa điểm tại.

Giao nhà đúng thời hạn, chất lượng như cam kết
giai đoạn này công đoạn thi công tại đề án đang gấp rút vô cùng khẩn trương đúng mục tiêu đã đưa ra. Căn hộ Golden Star là đề án Tiếp theo sau là mà CĐT Hưng Lộc Phát tiến hành, với thế mạnh thương hiệu, phương pháp hay từ các dự án trên CĐT Hưng lộc Phát khẳng định sẽ đã đi vào hoạt động đề án theo dúng lịch trình cam kết sẽ đúng theo hợp đồng quy chuẩn.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét