Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Chỗ chuyên nhận kiểm định lò hơi với tiêu chí mới 2016

kiểm tra lò hơi nồi hơi

Mức độ nguy hiểm của lò hơi nồi hơi là rất lớn là do lò hơi  nồi hơi làm việc ở áp suất và nhiệt độ cao. Nếu như nồi hơi không đảm bảo các Tiêu chí an toàn do tạo kiểu, sản xuất và vận hành. Bởi thế trong danh mục Các mẫu máy, thiết bị, vật tư gửi yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động (theo thông tư 32/2011 – BLĐTBXH) thì nồi hơi là thiết bị xếp Chỗ số một về chừng độ nguy hiểm.

>>> xem chi tiết dịch vụ kiểm định lò hơi

Nơi CP KIỂM ĐỊNH AN TOÀN TP hân hạnh hiệp tác và phục vụ khách hàng với Đơn vị kiểm định an toàn nồi hơi. Là Chỗ kiểm định có đội ngũ kiểm tra viên vài năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị sức ép Kết lại, nồi hơi nói riêng. Được đầu tư các thiết bị máy móc phục vụ cho quy trình kiểm tra hiện đại.

kiểm định nồi hơi để Bằng cách nào?

Điều quan yếu nhất là đảm bảo an toàn cho người lao động, hạn chế đến mức thấp nhất, hoặc không để xảy ra tai nạn trong lao động.
bảo đảm cho người lao động mạnh khỏe, không bị mắc bệnh nghề nghiệp hoặc các bệnh tật khác do Tiêu chí lao động không tốt gây nên.
Tuy thế kiểm tra nồi hơi đảm bảo an toàn,giảm thiểu những thiệt hại trong tạo ra cho đơn vị.
ưng chuẩn kết quả kiểm định từ đó khắc phục các hư hại, bảo trì, sữa chữa để nồi hơi (lò hơi) hoặt động hiệu suất hơn. Nâng cao hiệu quả làm việc, tăng năng suất lao động, cũng như quá trình tạo.

time nào thì tiến hành kiểm tra nồi hơi?

Sau khi cài đặt, trước khi đưa vào sử dụng.
Sau khi tiến hành cải tạo, tu sửa lớn.
Sau khi thiết bị xảy ra tai nạn, sự cố nghiêm trọng và đã khắc phục xong.
Hết hạn kiểm tra hoặc trước thời hạn theo kiến nghị của Đơn vị quản lý, sử dụng nồi hơi.
Theo yêu cầu của cơ quan thanh tra quốc gia về lao động.

Thời hạn kiểm định nồi hơi: là do kiểm định viên trực tiếp kiểm tra quyết định nhưng tối đa là 02 năm một lần.

Tiêu chuẩn này ứng dụng cho quy trình kiểm định nồi hơi.

>>> xem lịch khai giảng các môn học huấn luyện an toàn tháng 3 tháng 4

Bao gồm những Tiêu chí kỹ thuật nhà nước về an toàn:

+ TCVN 7704: Nồi hơi – yêu cầu đặt ra kỹ thuật an toàn về thiết kế, kết cấu, chế tạo, lắp đặt, sử dụng và tu tạo.

Nồi hơi Các kiểu (bao gồm cả bộ quá nhiệt và bộ hâm nước) có áp suất làm việc định mức của hơi trên 0,7 bar (theo phân nhóm tại Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7704: 2007)-> (Tiêu chí cũ TCVN 6004: 1995)

Nồi đun nước nóng có nhiệt độ môi chất trên 115o C (theo chia loại tại Điệu kiện Việt Nam TCVN 7704: 2007)->(Tiêu chuẩn cũ TCVN 6004: 1995)

Các bình chịu áp lực có áp suất làm việc định mức cao hơn 0,7 bar (không kể áp suất thuỷ tĩnh) (theo chia nhóm tại Điệu kiện Việt Nam TCVN 8366:2010). -> Điệu kiện cũ TCVN 6153: 1996);

+ TCVN 6008-1995: Thiết bị áp lực – Mối hàn sở thích kỹ thuật và thủ thuật kiểm định.

+ TCVN 6413:1998 (ISO 5730:1992), Nồi hơi nhất định ống lò ống lửa cấu tạo hàn (trừ nồi hơi ống nước).

Điệu kiện trên được áp dụng cho Quá trình kiểm tra kỹ thuật an toàn nồi hơi: Các giai đoạn kiểm định kỹ thuật an nồi hơi do Cục An toàn lao động soạn, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành theo Quyết Định số 67/2008/BLĐTBXH ngày 29 tháng 12 năm 2008.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét