Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Những dịch vụ bên trong của Căn hộ Auris City

Sự khác biệt lớn nhất giữa việc sống tại chung cư và nhà riêng lẻ và nhà đó là tiện ích nội khu và bên ngoài của các đề án. Tiện ích được tích hợp của các chung cư chính là giá đời sống mà Công ty quản lý mua Auris City Quận 8 muốn mang lại cho khách hàng. Với mong muốn đó, Chung cư Auris City ngoài việc chú tâm thiết kế theo mô hình Singapore, chủ đầu tư đã nỗ lực tích hợp thật nhiều tiện ích bên trong để mang đến sự đa năng và thuận lợi nhất cho khách hàng.  

Không gian sống của Dự Án Auris City được kiến trúc trọn vẹn các tiện ích : Hồ bơi , rạp chiếu phim , trung tâm thương mại , công viên công cộng, khu giải trí, nhà trẻ, nhà hàng, caffe shop, BBQ , sẽ cung ứng quan tâm mua sắm của bạn và gia đình. Dự Án Auris City sẽ đem đến cho bạn một đời sống ưu việt, một chất lượng sống hoàn hảo. Bài viết dưới đây, tôi sẽ nhấn mạnh đến những tiện ích bên trong của Auris City
1.Hồ bơi rộng
 


2.Phố đi bộ
đời sống ở chung cư chung cứ khiến cho con người ta có cảm giác thật khó chịu khi không có không gian xanh như nhà phố, nhà sân vườn nhưng với Chung cư Auris City thì hoàn toàn khác, cấu trúc của nhà chung cư có khoảng không gian xanh riêng đồng thời khu nhà chung cư còn kiến trúc phố đi bộ, công viên công cộng trê thể cung ứng ngay điều đó khi xây dựng tới 3 tầng thương mại ở phần bên dưới để người dân thoải mái shopping mà không phải tốn nhiều thời gian hoặc lưu thông mặt đường nguy hiểm.

 3. Các service chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
Với cuộc sống hiện đại phát triển như giai đoạn này, quan tâm “ăn no mặc ấm” hầu như không tồn tại trong TP xa hoa này nữa mà thay vào đó là “ăn ngon, mặc đẹp”, các service nâng niu, làm đẹp…Hiểu được nhu cầu đó, nhà chung cư Đức Long Golden Land đã phát triển các service tiện ích như GYM, SPA…

 


4. Nhà trẻ: Những gia đình có con nhỏ thường rất phân vân về việc sẽ gửi trẻ ở đâu để tiện cho công việc, gia đình và đặc biệt là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.n không để các dân cư có biện pháp đi dạo, tập gym, hóng mát và hít thở không khí trong lành cùng gia đình mỗi ngày.

5.TT Thương Mại
không xẩy ra gì tiện ích hơn là có TT Thương Mại nằm ở ngay nhà mình để có khả năng thỏa sức mua sắm mà không cần phải đi quá xa.
Du an Auris City có
Căn hộ Hưng Phát 3 xây dựng khu nhà trẻ pro, tiện nghi giúp cho trẻ được giải trí thỏa thích đồng thời có khả năng học hỏi được nhiều kiến thức mới lạ trong cuộc sống hàng ngày mà trẻ chưa từng được gặp mặt.

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét