Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Dịch vụ resort 5 sao thiết kế ở Can ho Opal Riverside

Tại sao nhiều người lại quan tâm đến Chung cư Opal Riverside? Bởi vì Opal Riverside sở hữu các tiện ích công cộng rất tiện lợi cho gia đình như nhà giữ trẻ, trường học, phòng vé máy bay, phòng khám đa khoa, ngân hàng,… Còn có các trung tâm giải trí khác như siêu thị, quán café sân vườn, câu lạc bộ thể thao, công viên thoáng mát,… Bây nhiêu đó thôi mọi người cũng đã muốn sở hữu ngay căn hộ Opal Riverside cao cấp này. Rất tiện lợi và không phức tạp khi tầng hầm có thể chứa đến 1000 chỗ để xe máy và hơn 200 chỗ để xe hơi rất rộng rãi.

Ngoài căn hộ được thiết kế hiện đại sạch đẹp được vị trí thuận lợi ven sông, một hồ bơi lớn, bãi cây cỏ lớn, sân chơi trẻ em,.. là nơi lý tưởng cho mọi người cùng thư giãn sau những ngày căng thẳng. Nằm ven sông Sài Gòn được trang bị bến tàu giúp bạn có thể hàng ngày đi đến các trung tâm thành phố rất nhanh chóng. Đồng thời chi phí đi lại giá vé tàu rất rẻ so với khi đi taxi giúp bạn thỏa sức đến các nơi mình yêu thích. Căn hộ Opal Riverside được đánh giá cao về sang trọng và tiện nghi nhất tại thành phố hồ chí minh.

Dù đi đến đâu hay ở đâu chúng ta cũng cần phải lựa chọn nơi có thể giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Dự án Opal Riverside sẽ hỗ trợ bạn điều đó như quảng trường chung, công viên nước, sân chơi trẻ em, vĩa hè thoáng mát, các khu thể thao bóng chuyền, bóng rổ, cầu long, sân bóng đá mini, đường chạy bộ,.. Cũng đủ để bạn có một nơi tập luyện và bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như của gia đình. Căn hộ Opal Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn đang sống và làm việc tại tphcm.

Đặc biệt hơn căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mang lại không gian sống tuyệt vời nhất. Mỗi căn phòng đều có ban công riêng để tận hưởng ánh nắng ban mai tự nhiên tăng nguồn cảm hứng cho một ngày mới. Những làn gió mát làm cho bạn được thả lỏng trút bỏ hết mệt nhọc khi làm việc căng thẳng tại cơ quan.
Nội thất bên trong Căn hộ Opal Garden được thiết kế rất sang trọng với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm. Sàn gỗ cho tất cả các phòng ngủ, thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm, áp dụng cho tất cả diện tích căn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng ngay căn hộ cao cấp Opal Riverside này. Với nhiều sự hỗ trợ của nhà đầu tư bạn không lo lắng về kinh tế khi đặt mua căn hộ cao cấp Opal Riverside.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét