Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Sự thu hút giới đầu tư của RichStar Hòa Bình

Quận Tân Phú là một trong những quận tấp nập, sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ. Nắm bắt được ưu điểm này, tập đoàn Novaland đã cho ra mắt Dự án RichStar với loại hình đầu khá đa dạng là khu phức hợp nhà chung cư, thương mại, dịch vụ.
Nằm trãi dài 250m trên đường Hòa Bình, là một tuyến đường huyết mạch của quận Tân Phú. nhà chung cư nằm gần nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm, trường họa,… Những nơi sầm uất các hoạt động hằng ngày của con người.

Song song với các điều kiện hấp dẫn mà Can ho RichStar mang lại. Chủ đầu tư là tập đoàn Novaland luôn mong muốn người mua của họ có cách trãi nghiệm cuộc sống hàng ngày với trọn vẹn các tiện ích vây quanh. do đó, ngay tại khu vực tòa nhà, BĐS Đất Xanh có cho thi công nhiều công trình. Trong đó là các tiện ích nội khu riêng biệt, đảm bảo cho cư dân có một đời sống trọn vẹn mọi nội thất.
Tại đây, có hồ bơi hiện đại, khu công viên cây xanh nội khu tạo không khí trong lành cho cả tòa nhà, spa làm đẹp với các công cụ, dịch vụ chiều chuộng cao cấp, bãi tập gym cấp cao trong địa điểm tại, khu giải trí phục vụ cho trẻ em để trẻ có thể phát triển một biện pháp toàn diện nhất,…vv. Và còn rất nhiều các tiện ích nỗi bật khác nữa.

Ngoài những tiện ích mà căn hộ cấp cao Richstar đem đến. đề án này còn thu hút khách xem nhà bởi cách thi công theo phong cách phương tây vô cùng sang trọng và hiện đại. Trong căn hộ bao gồm đầy đủ các vật dụng nội thất cần thiết cho một ngôi nhà. Các nội thất được nhà đầu tư lựa chọn kỹ càng để mang lại cho KH sự trãi nghiệm hoàn hảo nhất về sự ca cấp, nội thất.
Nếu các khách hàng đang có nhu cầu mua được một nhà chung cư cao cấp, hiện đại thì hãy tìm đến RichStar Tân Phú. Vì những gì chùng tôi cấu trúc và thi công đều với mục tiêu mang lại cho các khách hàng những điều hoàn hảo nhất về một nhà chung cư cấp cao perfect. Và bên cạnh đó, giá chung cư vô cùng hợp lý. Sẽ làm vừa lòng các người mua đang mong muốn sắm được căn hộ như trong mơ.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét