Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Phong cách thiết kế hiện đại của Chung cu RichStar sử dụng gạch cao cấp giá rẻ

Chung cư RichStar là một trong những Dự án hàng đầu của tập đoàn Novaland. Được giám sát và thực hiện bởi đội ngũ có chuyên môn. dự án bất động sản đang là mong đợi của toàn bộ mọi người, với mong muốn đem đến cho người mua sự hoàn chỉnh , nội thất. Bởi chủ đầu tư luôn quan tâm đến sự hài lòng của KH.
Dự án Richstar Tân Phú với cách bố trí trong nhà chung cư một phương pháp sang trọng, theo phong cách hiện đại. Cách phối màu từ nhã nhặn đến thanh lịch, tươi sáng. Tạo không giang thu hút mọi ánh nhìn.

Phòng khách với không gian rộng rãi, được sắp xếp bàn ghế với tiện nghi cấp cao, gạch cao cấp giá rẻ. Nơi đây tin tưởng sẽ thỏa mãn quý khách.
tọa lạc bếp được bố trí gọn gàng , phù hợp với từng hình dáng của mỗi chung cư.
Phòng ngủ là quan tâm hàng đầu của những quý khách đang muốn mua một chung cư. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì phòng ngủ luôn là nơi lý tưởng để nghĩ ngơi. Thầu hiểu mong muốn đó, Richstar thiết kế phòng ngủ với kiểu dáng sang trọng, hướng ra ngoài đón ánh nắng trực tiếp. Cách bố trí phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau . Gam màu và cách bố trí được những chuyên gia, cấu trúc sư thiết kế và kết hợp một cách hài hòa.
Can ho RichStar luôn mong muốn phục vụ người mua một cách tốt nhất. Đây sẽ là quyết định thông minh cho những ai đang muốn có được một nhà chung cư.

nguồn tin thêm: Tập đoàn Novaland dự tính mở bán siêu Lake View City với nhiều loại hình bất động sản: nhà, biệt thự vườn, nhà chung cư thương mại, nhà liên kế,... với điểm nhấn là hồ điều hòa thủy sinh cực lớn, khu dân cư ven sông bắt mắt lượng lớn KH.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét