Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Can ho Opal Riverside đem lại cái gì cho gia đình KH?

Opal Riverside có đem lại cho gia đình bạn một cuộc sống hàng ngày chất lượng hay không ? Căn hộ Opal Riverside với tiện ích như 1 resort đẳng cấp sẽ đem lại cho bạn điều gì ?
Sẽ làm thế nào  khi trung tâm thành phố trở nên đông đúc bởi dân số ngày càng gia tăng, ô nhiễm bởi khói bụi và ồn ào bởi kẹt xe?
Sẽ làm thế nào khi việc mua được một nhà chung cư cho gia đình nhỏ của bạn ngày dần trở nên thiếu thốn, ngoài tầm với?
Hãy trở thành người có tầm nhìn sâu rộng khi  đón đầu cơ hội có được một kh ông gian cho riêng cho gia đình bạn với giá thành hết sức hợp lý và nằm trong địa điểm tại lý tưởng của thành phố, vừa gần trung tâm, vừa mua được môi trường sống văn minh, xanh sạch, đẹp …
Như  mọi  người  đã  biết , Tp Hồ Chí Minh là một trong những TP có mật độ cư dân cao nhất cả nước. Điều này đã làm cho không ít người nhận ra “khó chịu” khi sống trong một thành phố người dân đông đúc, môi trường ô nhiễm và điều đặc biệt là ô nhiễm tiếng ồn. Chính vì thế hiện nay quan tâm tìm kiếm một nơi ở có quy mô cây xanh lớn và yên tĩnh sau một ngày vận hành mệt nhọc là điều mà ai ai cũng ao ước.

thiết kế cảnh quan Can ho Opal Riverside
Dự án Opal Riverside với  nhiều  ưu điểm  vượt  trội , hơn hẳn  các  khu nhà  ở  khác với hệ thông đường xá tiện lợi.
Đường bộ: Cách cầu Bình Triệu 3 phút, cách Q.1 & Q.2 chỉ 10 phút
Đường sắt Bắc Nam: Gần nhà ga bến xe Bình Triệu
Đường thủy: có giải pháp đi bằng canobus, bến du thuyền ra bến Bạch Đằng hoặc khu Thanh Đa, khu v ực Thảo Điền Q.2
Thêm vào đó, khu nhà ở Dự án Opal Riverside còn được kiến trúc tiện ích, nhằm phục v ụ tốt cho nhu cầu của người hưởng dụng.
Đường hàng không: Cách sân bay T ân Sơn Nhất chỉ 10 phút theo đường đi dọc Bình Lợi – Tân Sơn Nhất.
Quy hoạch TP: Sẽ thi công 2 cây cầu đi đến Thủ Đức (gần dự án bất động sản) – Thanh Đa – Thảo Điền Q.2 trong mai sau
Hệ thống mảng xanh rộng lớn dọc bờ sông HCM mát mẻ. công viên công cộng giải trí.
– địa điểm tại giải trí trẻ em, tập thể dục và dạo mát cho người lớn.
– Sân tennis
– Bến du thuyền, cano bus.
hơn nữa là 2 khu thương mại service có đủ tổng diện tích sàn cho các đơn vị lớn để khai thác sự phục vụ tiện ích như : Gym, Spa, hệ thống siêu thị,…
Bạn đang tập trung đến dự án căn hộ Opal Riverside Thủ Đức hãy gọi ngay cho phòng mua bán của Dat Xanh để được tư vấn chi tiết tin tức :

 


HOTLINE PHÒNG kinh doanh Dat Xanh – 0939 080 870


Opal Riverside  hợp là nơi ở cho những gia đình trẻ tân tiến năng động muốn tạo lập một sinh sống vững bền theo hướng đa tiện ích.

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét