Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Du an RichStar- lựa chọn ‘đáng xem xét’ ở đường Hòa Bình

định giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng, tuy nhiên CĐT Novaland tiếp tục đầu tư ở Chung cư RichStar trọn vẹn chuỗi tiện ích nội khu. độc đáo từ nay đến 31/3/2016 KH còn có cơ hội nhận ngay bộ tiện nghi bếp đến 65 triệu đồng.
Không phải ai cũng thích ở căn hộ, nhưng chị Minh Nguyệt (Q.11, TP.HCM) đã thuyết phục chồng mình nên chọn nhà chung cư ở RichStar Novaland (Q.Tân Phú).
Lý do đầu tiên chị dùng để thuyết phục gia đình là sự tiện lợi của vị trí dự án các khu căn hộ của Novaland. dự án mới RichStar tại Q.Tân Phú ngay mặt tiền giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, liền kề UBND và Bệnh viện Q.Tân Phú, giúp gia đình thuận lợi trong công việc.

 


 


[center !important]Tặng ngay bộ tiện nghi bếp đến 65 triệu đồng khi mua RichStar Novaland[/center !important]

 


Không những thế, từ RichStar chỉ mất khoảng 5-10 phút di chuyển Aeon Mall, Co.op mart, Big C, Lotte, giúp chị mua sắm nhanh gọn hơn; khu vực còn liền kề Công viên văn hóa Đầm Sen, xung quanh có khá nhiều trường học và trung tâm ngoại ngữ lớn, rất có lợi cho con chị khi lên tiểu học.

 


RichStar Novaland của Tập đoàn BĐS Novaland đang thu hút những nữ chủ sở hửu gia đình khi quà tặng là bộ tiện nghi bếp hiện đại, trang nhã. Anh Điệp - chồng chị Nguyệt vui nói: “Chúng tôi rất hài lòng khi tham quan RichStar, vị trí dự án tiện lợi để đi làm và sinh hoạt, môi trường sống chất lượng và tiện nghi. Lại thêm được tặng gian bếp đẹp, nên vợ tôi nhất quyết mua luôn”


Nhìn từ các khu nhà chung cư Novaland đã đi vào sử dụng, RichStar cũng sẽ được quản lý giữ chặt chẽ, từ đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. Đặc biệt, chỉ có người dân nhà chung cư mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính chung cư gach cao cap, điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt việc người lạ ra vào, mà còn đem đến cảm xúc yên tâm trong không gian sống phong cách như các nhà chung cư đẳng cấp.

Anh Thanh Điệp, chồng chị Nguyệt, vốn là một trưởng xưởng ở Q. Tân Phú hay tăng ca về khuya, cuối cùng cũng đã nhận lời với vợ. Anh Điệp cho biết, với chung cư, mỗi tối đi làm về, anh có cơ hội chạy thẳng xe máy vào hầm để xe, rồi bấm thang máy đến cửa nhà.
“Không lo lui cui mở cửa nhà giữa đêm khuya, vừa phân vân vừa hồi hộp. Tết nhất về quê, cứ thế mà khóa cửa đi, không phải lúc nào cũng lo nơm nớp trộm cắp như ở nhà phố”, anh Điệp cho hay..
Tại Opal Riverside , Novaland tiếp tục đầu tư đầy đủ chuỗi tiện ích bên trong: trung tâm thương mại lớn, công viên công cộng bên trong, bãi tập GYM, khu vui chơi trẻ em, độc đáo là hai hồ bơi tràn rộng đến 1700 m². Các RichStar Hòa Bình có qui mô đa dạng từ 53 - 94m², mỗi phòng đều được kiến trúc để có ánh sáng và nắng gió tự nhiên, mang lại một không gian sống trong lành cho ngôi nhà.
Theo anh Điệp, với giá chỉ từ 1,39 tỷ đồng, giao nhà hoàn tất căn bản, RichStar là sự khởi điểm “đáng cân nhắc” cho những ai chọn sống tại Q.Tân Phú và những ai đang tìm kiếm một nhà chung cư chất lượng.

 

 


 

thiết kế RichStar Tân Phú tân tiến, mô hình cao cấp Novaland

 

 



Từ nay đến hết ngày 31/03/2016, RichStar áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc trưng:
- Tặng bộ tiện nghi bếp lên đến 65 triệu đồng
- Nhận ngay “Lộc điền” đến 36 triệu đồng
- Thanh toán 1%/ tháng
- Ưu đãi lên đến 16%
- Ưu đãi cho khách trong địa điểm tại.
Thông tin Điện thoại: Văn phòng bán BĐS Novaland
239 Hòa Bình, Q.Tân Phú
Hotline: 0939.080.870

 


Thu Hằng

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét