Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Opal Riverside Thủ Đức giới thiệu những nét đẹp resort hàng đầu

Can ho Opal Riverside giới thiệu nét đẹp chung cư đẳng cấp

Giữa thành phố ồn ào tấp nập bạn mong muốn có một nơi ở thật yên bình, môi trường trong lành, thoáng khí rộng rãi. Chung cư Opal Riverside một chung cư được nhà đầu tư Đất Xanh Group đi tiên phong đầu tư xây dựng theo phong cách 5D thuộc khu Đông HCM. Dự án được đầu tư không thiếu chi phí để tập chung vào chất lượng công trình, chất lượng thiết kê. tất cả căn hộ do nhà thầu thi công nhiệt tình, những đơn vị thiết kế uy tín sáng tạo có nhiều năm kinh nghiệm thương hiệu nhất VN.

Opal Garden Thủ Đức nằm trên một vùng đất rộng lớn ven sông SG có tổng diện tích 20.000 m2 có 2 block gồm 19 tầng. tổng diện tích đất sinh dựng nhỏ chỉ chiếm 16%, còn lại dành cho công trình tiện ích và khuôn viên xanh làm cho Opal Riverside nằm giữa một vùng đất tràn ngập màu xanh của hàng cây và thảm cỏ tạo không khí trong lành tươi mát. Nơi đầy là sẽ là ngôi nhà cũng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho người dân ở đây.
Căn hộ Opal Riverside tân tiến tiện nghi sang trọng nơi ở hạnh phúc

Không gian sống lý tưởng thêm vào đó là các công trình tiện ích tân tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao phục vụ tối đa nhu cầu sống của mỗi dân cư.
Những tiện ích nội khu Can ho Opal Riverside
Hồ bơi ngoài khuôn viên rộng lớn có khu tắm nắng, hồ bơi riêng tại từng căn biệt thự tạo không gian riêng tư.
Đài phun nước tạo phong cảnh đẹp môi trường xung quanh mát mẻ.
công viên công cộng dạo bộ trồng nhiều cây xanh tỏa bóng  mát lớn, bên dưới là thảm cỏ xanh để tạo nơi vui chơi tận hưởng không  khi thông thoáng trong lành tránh xa cái khi hậu nắng nóng của thành phố.
Bến du thuyền dành cho những ai muốn đi du lịch biển bằng thuyền sang trọng an toàn thoải mái thưởng thức vẻ đẹp hoàn hảo của biển.
Khu giải trí trẻ em CĐT mong muốn các em nhỏ vừa được học tập, vừa có không gian vui chơi để các em có những năm tháng tuổi thơ chọn vẹn với thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.
Khách hàng nào có nhu cầu mua sắm các trung tâm thương mại, các shop house, trung tâm thương nghiệp mini ngay dưới tầng trệt của tòa nhà với nhiều mặt hàng phong phú phong phú cách hàng không phải đi xa để mua sắm.
Những ngày cuối tuần bạn và gia đình có cơ hội cùng nhau đi sử dụng thức ăn giải trí tại khu BBQ ngoài trời, hay những cửa hàng thực phẩm ngon với những món ăn mới lạ là đặc sản vùng miền.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét