Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Căn hộ Auris City nhiều điểm tinh tế

tại sao nên chọn mua nhà chung cư đẳng cấp Căn hộ Auris
Chung cư Auris City là một dự án bất động sản nổi bật tại trung tâm quận 8, TP. SG, nơi giao lộ của những tuyến đường đẹp nhất Hồ Chí Minh và cũng là khu vực cửa ngõ phía Tây, có tốc độ phát triển bậc nhất tại Sài Gòn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm về đề án Can ho Auris City với những điểm nổi bật vượt trội của dự án.
tổng diện tích dự án Can ho Auris City  làm sao?
Được đầu tư bởi CĐT  danh tiếng CT cổ phần dịch vụ và xây dựng DXG, Auris City quận 8  có quy mô toàn khu 8800 m2 và mật độ xây dựng 43%. dự án bất động sản sau khi hiện hữu sẽ bồi bổ cho phân khúc bất động sản 540 chung cư cao cấp. Auris City Quận 8 sắm được không thiếu ưu điểm vượt trội, đảm bảo sẽ tạo nên cơn sốt mới trong thời điểm sắp tới.

Vị trí dự án Căn hộ Auris ở đâu?
Auris City Quận 8 tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt (ĐL Đông Tây) và đường Vành Đai Trong, quận 8, di chuyển với tuyến quốc lộ 1 A, giao với đường An Dương Vương. Đây là những tuyến đường huyết quản của thành phố có tọa lạc đẹp, rộng, độc đáo là đại lộ Võ Văn Kiệt có bề ngang 60 m, dễ dàng đi và đi đến với trung tâm hành chính quận 1, quận 5, hầm Thủ Thiêm, khu dân cư mới Thủ Thiêm,  khu dân cư Phú Mỹ Hưng, ...
Tiện ích bên trong và bên ngoài ở Căn hộ Auris có những gì?
Du an Auris City được thừa hưởng khối tiện ích bên ngoài vô cùng phong phú trong bán kính 4 km như bến xe miền Tây, khu thương mại Metro Bình Phú, bệnh viện Triều An, 10 phút để tới khu mua sắm Aeon, trung tâm thương nghiệp coop mark, bệnh viện Thành Đô, 20 phút để tới trường học RMIT, bệnh viện Chợ Rẫy, trung tâm y tế Nhiệt Đới, ....
bên cạnh đó, Can ho Auris City còn sắm được khối tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại vô cùng đa dạng như khu mua sắm, nhà trẻ, spa làm đẹp, bãi tập gym, sân thể thao, khu sinh hoạt người dân, công viên cây xanh thư giãn, đường đi bộ, hồ bơi người lớn và trẻ em, vườn nhiếp ảnh ngoài trời, vườn nướng BBQ, siêu thị mini, khu cà fe ngoài trời, hồ phun nước cảnh, sảnh đón khách ...  mang đến cho cộng đồng Can ho Auris City một không gian sống tân tiến, nội thất và tuyệt hảo.
Đánh giá kiến trúc Dự Án Auris City?
Chung cư Auris City quận 8 được thiết kế mới lạ vừa mang vẻ đẹp phương Tây hiện đại nhưng lại tinh tế, hài hòa theo mô hình đất nước mặt trời mọc, hưởng dụng vật liệu cấp cao: của chống cháy, sàn gỗ, hệ thống thẻ từ, kính chịu nhiệt, gạch cao cấp. Mỗi căn hộ đều được bố trí hợp lý và khoa học, đem lại không gian hài hòa thoáng đãng, đón gió nắng môi trường xung quanh vào căn nhà. kiến trúc linh hoạt số phòng ngủ và qui mô giúp khách hàng có nhiều quyết định hơn khi mua căn hộ Auris City. sở hữu nhiều điểm nổi bật như vậy đã khiến Căn hộ Auris City nổi bật tại thị trường BĐS quận 8, cũng đã trở thành niềm mơ ước của không ít gia đình muốn có được một căn hộ, một mái nhà vui và đầy ắp tiếng cười tại SG sầm uất này.
đơn giá Can ho Auris City?
căn hộ đẳng cấp Auris City quận 8  được bảo lãnh bởi NH Vietinbank - Ngân hàng lớn hàng đầu Việt Nam và đặc biệt Chất lượng - kiến trúc - Tiện ích hết sức tối ưu tuy thế giá sản phẩm Auris City Quận 8 lại có giá cực tốt chỉ 990triệu/căn 2 phòng ngủ trong đợt mở bán đầu tiên.
 PKD Tập Đoàn Đất Xanh: 0939 080 870
Website: http://realdatxanh.com/du-an/can-ho-auris-vo-van-kiet-quan-8-i26

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét