Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Liệu có nên chọn mua Căn hộ The Golden Star quận 7

Có nên mua nhà chung cư Golden Star quận 7. Golden Star quận 7 của Công ty quản lý Hưng Lộc Phát sắp ra mắt, liệu có thực sự hấp dẫn, là chung cư đáng được chú ý vào giai đoạn cuối 2015.

Golden Star – Hưng Phát 3

 


The Golden Star quận 7 – vị trí dự án thuận tiện
Theo một ít nguồn tin thì trong thời gian sắp tới, Hưng Lộc Phát sẽ cho ra mắt dự án Khu Thương mại sự phục vụ – căn hộ cao tầng Hưng Phát Golden Star quận 7 ( Hưng Phát 3), một trong những dự án nằm trong chuỗi đề án chung cư Star của Công ty quản lý Hưng Lộc Phát. Vậy dự án Căn hộ Hưng Phát 3 có gì khác biệt và hấp dẫn hơn so với hai dự án của Hưng Lộc Phát cũng như các đề án cùng phân khúc trong khu vực? Một trong những lí do khiến quý khách tin tưởng và có thiện cảm với đề án đó chính là Công ty quản lý của dự án bất động sản làm thế nào. dự án Golden Star được đầu tư và phát triển bởi CĐT thương hiệu Hưng Lộc Phát nên KH có cách an tâm vào công đoạn và chất lượng công trình. giao nhà đúng thời hạn và làm đúng những gì mình đã cam kết, thi công phát triển người dân nhằm phục vụ cho dân cư, đây chính là nguồn gốc vì nguyên nhân gì mà Hưng Lộc Phát đã trở thành cái tên đáng tin cậy của thị trường bất động sản ( dự án Cao ốc Hưng Phát 1 và Hưng Phát Silver Star đang gây sốt phân khúc). Ngoài các nguyên nhân trên, CĐT còn có sự tìm hiểu thận trọng về thổ nhưỡng, văn hóa, nhu cầu định cư, tiên đoán xu hướng phát triển mai sau cũng như giữ vững quy hoạch trong qui trình phát triển thành thị nhằm mang lại các người dân một cuộc sống tối ưu nhất. Với lợi thế về tọa lạc, chung cư Golden Star chắc chắn thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích địa điểm tại của các khu dân cư kiểu mẫu bậc nhất tại khu Nam HCM như Phú Mỹ Hưng, Sunrise City,căn hộ Sunrise Riverside… đi đến dễ dàng với đường Nguyễn Văn Linh: lưu thông đến khu dân cư Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút đi vào trung tâm dễ dàng hoặc đi về các tỉnh miền Tây cũng vô cùng thuận tiện nhờ đi đến trực tiếp với trục đường Nguyễn Hữu Thọ Cách khu mua sắm Vivo City, Lotter Mart, Parkson Paragon, Crescent Mall, CoopMart,… chỉ 5 phút. Cách hệ thống trường giáo dục quốc tế chỉ vài phút đi xe: trường quốc tế Vstar, trường tiểu học Đinh Thiện Lý, trường đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học Rmit… Thừa hưởng hệ thống y tế vượt trội trong địa điểm tại: trung tâm y tế Pháp Việt, bệnh viện tim Tâm Đức,…

 

 


Hệ thống an ninh 24/7
 Đội ngũ bảo vệ với hệ thống camera giám sát vận hành 24/7 tại đề án căn hộ The Golden Star luôn cam kết an toàn cho mọi phương tiện giao thông của bạn khi dừng đỗ tại bãi để xe đảm bảo đủ chỗ cho mọi gia đình. 
Tiện ích bên ngoài đủ đầy
 Với lợi thế về vị trí, dự án Golden Star thừa hưởng đầy đủ mọi tiện ích của khu vực quận 7: trường học, trung tâm y tế, chợ, trung tâm mua sắm – vui chơi giải trí,..

 

 

Hotline dự án 0939 080 870

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét