Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Hưng Phát Golden Star vẫn trung thành theo kiểu phong cách hiện đại

Đến với Golden Star quận 7 ngoài hệ thống tiện ích bên ngoài vô cùng phong phú, đa dạng đến từ những tòa cao ốc, trung tâm thương mại sầm uất nhất nhì TPHCM và đặc biệt là chuỗi cửa hàng nằm ngay khu Phú Mỹ Hưng, quý khách chọn mua chung cư tại dự án Ngôi sao vàng – một trong chuỗi sản phẩm chất lượng cao do Hưng Lộc Phát phát triển chắc chắc sẽ hài lòng bởi chất lượng căn hộ, tiện ích nội khu tân tiến trong khuôn viên dự án cũng như tính chịu lực, bền vững với thời gian của toàn thể công trình.
 


Vẫn trung thành theo lối kiến trúc thiết kế hiện đại, tối giản song vẫn đầy tinh tế, hầu hết 457 chung cư tại 3 tòa nhà (mỗi tòa cao từ 20-27 tầng) tại Căn hộ Hưng Phát 3 đều có view nhìn ra toàn cảnh khu Nam TP từ trên cao tuyệt đẹp. độc đáo, không gian nội khu nhà chung cư được các cấu trúc sư khéo léo sắp xếp, bày biện theo tiêu chí tối đa hóa chức năng, tiết kiệm diện tích và tập trung nhiều hơn đến nhân tố xanh, đón ánh sáng và gió lùa đem đến một không gian sống ngập tràn không khí môi trường xung quanh, thoáng khí mang cả thiên nhiên trong lành vào căn hộ của mỗi gia đình.
 

 

Nhằm đem đến một đời sống thoải mái, riêng tư cho mọi khách hàng của đề án The Căn hộ The Golden Star quận 7 ,Hưng Lộc Phát đã chọn lựa cho lắp hệ thống smarthome của BKAV vào gần như 100% số chung cư tại dự án.​

SĐT Phòng mua bán để biết thêm tin tức chi tiết :
Hotline : 0939 080 870
Website: http://richstar.org/can-ho-cao-cap-golden-star-nguyen-thi-thap/

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét