Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Căn hộ The Golden Star quận 7 có thật hấp dẫn với khách đầu tư?

Trong vài năm trở lại đây, địa điểm tại Nam TP.HCM vươn mình trở thành khu dân cư phát triển mạnh mẽ nhất của TP.HCM. Trong đó Quận 7 được xem là tọa lạc vàng của khu Nam, là cửa ngõ giao thông đường bộ và đường thủy huyết mạch trong khu vực. Với điều kiện thuận lợi đó đã thu hút vô số các công trình, dự án BĐS tại đây. Và dự án dự án Golden Star nằm ngay mặt đường đường đường Nguyễn Thị Thập sẽ là một trong những đề án lý tưởng, cao cấp thu hút rất nhiều KH nhà đầu tư chú tâm từ thiết kế xây dựng, tiện ích tối ưu, đảm bảo một sinh sống trọn vẹn nội thất cho KH.
Quận 7 trong thời khắc trở lại đây được cho là một vị trí dự án vàng của khu Nam với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Vì thế, nơi đây có một vị trí dự án chiến lược trọng điểm rất lớn đối với các nhà đầu tư. Điển hình như khu Phú Mỹ Hưng là 1 khu dân cư bậc nhất của cả nước.

Để có được một chung cư vị trí dự án đẹp, nằm gần khu trung tâm, tiện ích trọn vẹn lại có giá bán hấp dẫn tại thời điểm giai đoạn này vốn đã không phải là chuyện dễ dàng, độc đáo là các gia đình nhỏ hoặc đối tượng khách là người độc thân chưa có nguồn tài chính dư dả. Hoặc cũng có khả năng là các dự án đang mở bán thời kỳ này vẫn chưa cung ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình về một loạt phong cách khắc khe mà chỉ một căn hộ, một dự án trong mơ mới có thể mang đến.

chung cư Golden Star bạn sẽ hoàn toàn ưng ý khi lựa chọn nó, vừa để ở kết hợp cho thuê, mở mua bán được Công ty CP đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát cho ra đời được nếu như làn gió mới làm sửa đổi mọi quan niệm và mong chờ của khách hàng về một sản phẩm chất lượng đa năng ngay tại khu dân cư sầm uất nhất SG.
vị trí tại vị trí vàng tốt

chung cư Căn hộ Hưng Phát 3, Quận 7 với vị trí mặt tiền Nguyễn Thị Thập đoạn giao cắt với Nguyễn Văn Linh là 2 trục đường huyết quản của khu Nam TPHCM, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu Sunrise City, Khu Himlam Kênh Tẻ sầm uất. Vì vậy, căn hộ Căn hộ The Golden Star quận 7 được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị bậc nhất TPHCM.
Với hệ thống giao thông thuận tiện, từ đề án cộng đồng của Hưng Phát Golden Star sẽ dễ dàng kết nối đến khu dân cư Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1 cũng như những phút di chuyển đến Quận 4, Quận 8, khu Nhà Bè và một ít vùng kế bên tại khu vực như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai
thiết kế hiện đại, giản dị, tinh tế

Golden Star có thiết kế tân tiến, đơn giản nhưng đầy tinh tế của CĐT toàn bộ 457 căn 3 tháp ( cao 20 – 27 tầng ) tại khu chung cư đều có hướng nhìn ra khu Nam Sài Gòn sinh động đem đến cho quý khách hàng cảm giác thoải mái khi định cư lập nghiệp tại đây. Với thiết kế độc đáo từ các thiết kế sư các căn hộ tại đây hoàn hảo hóa về công dụng chung cư, tiết kiệm qui mô gây ra sự thoải mái cho quý khách. hưởng dụng mảng xanh, ánh sáng thiên nhiên làm chủ đạo nhằm mong muốn tạo ra 1 không gian sống, lý tưởng ngập tràn sinh khí cho từng nhà chung cư cũng như mang đến không khí tự nhiên thông thoáng hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Tại dự án do diện tích trong địa điểm tại đường Nguyễn Thị Thập khá khan hiếm do đó các mảng xanh của Căn hộ The Golden Star sẽ được kiến trúc ở tầng 15 hoặc 16 của đề án bởi đây là khoảng cách khá phù hợp để thiết kế vườn treo bởi độ thoáng khí, đón gió tốt và có tầm nhìn đẹp. Cây xanh sẽ được bố trí xuyên suốt khắp tòa nhà nhằm tạo khoảng xanh, điểm nhấn xanh cho khu chung cư.
Bên cạnh đó các hệ thống về gìn giữ, thang máy dùng thẻ từ sẽ được The Golden Star phát triển thêm bằng việc Sử dụng các hệ thống hiện đại hơn so với các đề án trước. Và nhằm dẫn đến sự tiện nghi, cấp cao, sang trọng cho người mua, Công ty quản lý chọn lựa lắp đặt hệ thống Smart home của BKAV vào chắc chắn 100% cho nhà chung cư. bên cạnh đó, các thiết kế nội thất kèm theo căn hộ khi CĐT bàn giao chung cư The Golden Star cũng sẽ là những vật liệu đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.

Hệ thống tiện ích vượt trội

Nội khu
Ngoài việc hướng đến một khu đô thị cao cấp, tân tiến, chắc chắn cuộc sống hiện đại an lành, perfect cho mọi cư dân đời sống tại đây, Căn hộ Golden Star đã chú trọng trong việc đầu tư hệ thống tiện ích tân tiến như: 3 tầng tại đề án là trung tâm thương mại với hệ thống trung tâm thương nghiệp mini, cafe, nhà hàng…

Tại đây, bạn dễ dàng thoải mái mua sắm, giải trí, tập gym, hồ bơi, làm đẹp tại Spa với hệ thống thang máy thông minh lưu thông thuận tiện.

Ngoại khu
+ Về thương mại : cách Phú Mỹ Hưng 800m, LOTTE 2km, khu TTTM Vivo City 2,5km, chợ Bến Thành 5km.
+ Về giáo dục: chung cư Căn hộ The Golden Star Nguyễn Thị Thập được thừa hưởng 1 nền giáo dục tốt nhất như ĐH RMIT 3km, ĐH Tôn Đức Thắng 3,5km, ĐH tài chính Maketting 2,8 km… và trường quốc tế Vstar cấp 1 2 3…
+ Về Y tế: chung cư Hưng Phát 3 nằm ngay BV Q7, BV FV, BV Tim Tâm Đức…
chủ đầu tư uy tín
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hưng Lộc Phát là 1 Công ty quản lý uy tín trên phân khúc BĐS Việt Nam với thành tựu rực rỡ từ các dự án bất động sản đi trước như : Hưng Phát 1 ( đã bàn giao ), Hưng Phát Silver Star ( đề án đang bán với tần suất bán tốt ) và tiếp nối là đề án Golden Star Quận 7 ( dự kiến tung ra phân khúc vào cuối năm nay ).

Qua những thành tựu trên CĐT thấu hiểu nhu cầu của người mua cũng như sứ mệnh đem đến cho người dân 1 sản phẩm chất lượng, chắc chắn về giá thành vừa túi tiền cho quý khách hàng. Đó cũng là lý do CĐT sẽ tung sản phẩm chất lượng Golden Star quận 7 vào cuối năm nay.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét