Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chỗ kiểm định nồi hơi giá hợp lý ở Hà Nội

 

Cớ sao phải kiểm định cầu trục:

- trước tiên: như đã nói trên, cầu trục là một trong những thiết bị gửi yêu cầu nghiêm nhặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động. Cho nên mõi người cần phải kiểm định cầu trục

- Thứ hai: để bảo đảm an toàn cho người cũng như tránh thiệt hại về Trung tâm vật chất cho công ty.

>>> xem chi tiết dịch vụ kiểm định cầu trục

- Thứ ba: duyệt Các giai đoạn kiểm định, phát hiện được các hư hỏng, phải cần khắc phục, từ đó nâng cao được nâng suất làm việc của cầu trục

Các bước kiểm tra cầu trục

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn vui lòng xem quy trình kiểm định thiết bị nâng. Vì cầu trục là thiết bị thuộc nhóm thiết bị nâng.

kiểm tra cầu trục

 Điệu kiện ứng dụng cho Quá trình kiểm định an toàn thiết bị nâng

- TCVN 4244-2005: Thiết bị nâng thiết kế, tạo ra và kiểm tra kỹ thuật.

- TCVN 4755-1989: Cần trục- ý thích an toàn đối với các thiết bị thuỷ lực.

- TCVN 5206-1990: Máy nâng hạ- Yêu cầu an toàn đối với đối trọng và ổn trọng.

- TCVN 5207-1990: Máy nâng hạ – Yêu cầu an toàn chung.

- TCVN 5209-1990: Máy nâng hạ – Yêu cầu an toàn đối với thiết bị điện.

- TCVN 5179-90: Máy nâng hạ- yêu cầu đặt ra thử thuỷ lực về an toàn.

kiem dinh cau trau 1

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và tận tâm, và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Cám ơn bạn đã xem bài viết này, chúc bạn một ngày làm việc thành công. kiểm định cầu trục

Những problem chung liên quan đến kiểm tra cầu trục

- Mục đích của việc kiểm tra cầu trục là gì? là nhằm xác định cầu trục và cụ thể của nó có còn đảm bảo làm việc an toàn và thích nghi với tiêu chuẩn hay hông.

- Cần có sự Không bao lâu nữa gì trước khi thực hiện Quá trình kiểm tra cầu trục: cần có sự phối hợp thật kỷ giữa  Chỗ sử dụng, quản lý cầu trục với kiểm tra viên. Cần tuân thủ các tiêu chuẩn của kiểm tra viên nhằm phục vụ cho công việc kiểm tra được diễn ra đúng quy trình và bảo đảm an toàn trong Quy trình kiểm định. Nếu còn khuyết điểm trong khâu chuẩn bị cũng như phát hiện các không xài được cũng thích hợp làm mất an toàn khi thử, thì các kiểm định viên có quyền từ khước tiến hành kiểm định và thử theo quy định.

- Vậy sau khi phát hiện các hư hỏng, cũng như các cái khó liên quan khác mà chưa tiến hành kiểm tra và thử cầu trục thì phải làm: phải cần tiến hành khắc phục, thay thế, sửa chữa, công tác này do bên Chỗ xài, quản lý cầu trục đảm trách. Và sau đó sẽ tiến hành kiểm định cầu trục.

- Khi xảy ra tai nạn thúc đẩy đến cầu trục: Nơi dùng thiết bị cần phải báo cáo ngay cơ quan có thẩm quyền để kiểm định lại thiết bị đó.

>>> xem thêm quy trình kiểm định cầu trục

Giấy chứng thực kiểm tra có hiệu lực Chừng nào:

- Khi cơ quan có thẩm quyền kiểm định và phát hiện các cơ cấu, phòng ban, các chi tiết, kết cấu thép của cầu trục không còn đảm bảo an toàn cho cũng như thường còn hòa hợp với các tiêu chuẩn hiện hành. Thì mọi giấy chứng thực về an toàn đã cấp sẽ mất hiệu lực cho đến khi cầu trục được khắc phục.

- Cầu trục không làm đúng với được một trong các tiêu chuẩn của Tiêu chí về kiểm định và thử.

- Cầu trục không còn phù hợp với Tiêu chí.

- Quá thời hạn kiểm định.

- Cầu trục không còn hòa hợp với giấy kết quả kiểm định.

- Sau khi tai nạn ảnh hưởng đến cầu trục xảy ra.

Các hình thức kiểm tra cầu trục:

- kiểm định Lần đầu: thời giờ thực hiện là  trước khi đưa vào sử dụng, bao gồm:

  • kiểm tra trong lắp láp, bên ngoài, bên trong.
  • Thử  tải tĩnh (125% trọng tải làm việc)
  • Thử tải động (110% tải trọng làm việc)

- kiểm định định kỳ: thời gian thực hành là sau khi hết hạn kiểm tra của Các giai đoạn kiểm định lần trước đó. Bao gồm:

  • kiểm tra, nhận định rằng bên ngoài bên trong
  • Thử  tải tĩnh (125% tải trọng làm việc)
  • Thử tải động (110% tải trọng làm việc)

-kiểm định cầu trục bất thường: thời điểm thực hiện là sau khi tu sửa, đầu tư lại hoặc thay thế các chi tiết, hoặc sau khi hoán cải chúng (chuyển đến vị trí làm việc mới), hoặc sau khi tu tạo sau tai nạn. Các bước thực hành kiểm định bao gồm:

  • kiểm định, đánh giá độ chuẩn xác cài đặt, bên ngoài, bên trong.
  • Thử  tải tĩnh (125% tải trọng làm việc)
  • Thử tải động (110% trọng tải làm việc)

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét