Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Vài lời nhắn nhủ hữu dụng khi mua ôtô

Khoản đầu tư để mua ôtô không nhỏ, nên người dùng luôn cảm thấy rằng để có chiếc xe hòa hợp với yêu cầu đặt ra dùng cũng như Khả năng tài chính.

Độc giả cũng có thể tham quan một số gợi ý sau đây để chọn được ôtô như ý.

>>> TOYOTA CHUYỂN ĐỘNG TIÊN PHONG

Chú trọng tính an toàn

Điệu kiện quan yếu nhất đối với ôtô là tính an toàn. Người dùng nên quan tâm đến các thiết bị tăng cường Năng lực tránh tai nạn, protect hành khách. Tiếp đó, người mua cần cho rằng đến yêu cầu sử dụng thực tại để chọn xe. thí dụ: xe bốn chỗ hay bảy chỗ, dung tích động cơ bao lăm, dẫn động hai bánh hay bốn bánh… Ngoài vậy, các nhân tố đáng lưu ý khác là Năng lực vận hành, tiêu khiển cũng như vẻ bề ngoài.

Chọn thời điểm phù hợp

Với người có Tiêu chí kinh tế, việc mua hơi cũng thích hợp tiến hành bất cứ lúc nào, khi đặt hàng hoặc gặp chiếc xe chấp thuận. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm ngân sách, người tiêu dùng nên chọn thời giờ trước và sau Tết Nguyên đán. Bởi lẽ, lúc này các hãng xe, đại lý thường tung nhiều chương trình kích cầu, ưu đãi, khuyến mãi. ngoại giả, một số đại lý cần chạy thu nhập nên cũng có thể bán xe giá thành giảm hơn trước, đồng thời giới thiệu các hoạt động như tương trợ phí trước bạ, tặng các gói bảo dưỡng định kỳ, kéo dài thời gian bảo hành, bảo dưỡng...

4 lời khuyên hữu ích khi mua ôtô
 

Tính toán giá

Ngoài giá xe được niêm yết đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, người mua xe phải tính đến một khoản chi phí như thuế trước bạ, phí tham gia, đăng kiểm, bảo hiểm... tương đương 12-15% giá xe. Chưa kể đến tiền nảy sinh trong Các bước dùng xe, bao gồm nhiên liệu, gửi xe, bảo dưỡng, sửa sang...

Vay ngân hàng để mua xe

Nếu Động lực tài chính chưa đủ để sở hữu ôtô, người mua vẫn có thể tìm kiếm sự tương trợ từ ngân hàng. Người mua nên lựa chọn các ngân hàng lớn, giá rẻ, Sẵn sàng cung cấp thành phẩm cho vay mua xe cải thiện. song song cần cho rằng, cân nhắc kỹ các Tiêu chí, điều khoản cho vay, lãi suất, trả lãi gốc và kể cả trả nợ trước hạn, để tránh bất lợi trong Các giai đoạn trả nợ.

4 lời khuyên hữu ích khi mua ôtô
 

Một trong những chọn lựa hợp lý nhất dành với người dùng vay tiền mua ôtô là Techcombank. nhà băng này thỏa thuận hiệp tác với nhiều hãng xe lớn như Thaco, Mitsubishi hay Hyundai. Techcombank tài trợ đến 80% giá trị của chiếc xe và tài sản thế chấp chính là chiếc xe người dùng quyết định mua.

>>> TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA

Thêm nữa, ngân hàng hỗ trợ người mua vay lên đến 84 tháng, tương đương trong vòng 7 năm, nhằm giảm bớt gánh nặng trong việc trả nợ gốc và lãi suất hàng tháng, chỉ từ 7,49%/năm. Trong trường hợp người dùng muốn mua xe đã qua xài, Techcombank hỗ trợ vay đến 8 năm kể từ thời giờ chế tạo. Việc ưng chuẩn hồ sơ đề nghị diễn ra dễ dàng trong 8 tiếng.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét