Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Giới thiệu Dự án Opal Tower ở khu Đông Sài Gòn

Dự án Opal Tower

Tổng quan đề án:

Opal Tower Đất Xanh vị trí dự án ở ngoài đường Đại Lộ Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức .
CĐT Tập Đoàn Đất Xanh, đơn vị quản lý : Savills, đơn vị cấu trúc : Veritas . và được ngân hàng Vietinbank bảo lãnh và hỗ trợ vốn vay với lãi suất ưu đãi.
Dự án Opal Tower với vị trí dự án cực kỳ đẹp, lưu thông tiện lợi đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 8 phút, vào trung tâm chỉ mất 10 Phút.
Dự án Opal Tower khu phức hợp chung cư thương mại đẳng cấp được trang bị những tiện ích vô cùng perfect, như công viên , trung tâm thương nghiệp, hồ bơi ….. xung quanh khoảng 2km có trung tâm y tế, chùa, nhà thờ, chợ, trung tâm thương mại, ủy ban, các nhà hàng ven sông,….
giá và phương thức thanh toán liên hệ:
Phòng mua bán: 0939 080 870
Website: http://www.canhoopaltower.net
Đến với nhà chung cư Dự án Opal Tower quý người mua sẽ được trải nghiệm mô hình quản lý chuyên nghiệp, một lối sống cấp cao.
Opal Tower Đất Xanh đang là đề án làm nóng phân khúc BDS thời gian gần đây, là sản phẩm mới nhất trong chuỗi uy tín Opal, sau Chung cư Opal Riverside & Căn hộ Opal Garden. Theo tin tức ghi nhận từ BĐS Đất Xanh, chỉ sau ngày công bố, số lượng người mua đăng ký đặt chỗ (không chọn vị trí dự án) nhiều.
Điều này cho thấy mua bán đang tăng lên nhờ vào nhu cầu mua nhà ở thực.Bởi vì, khu vực phía Đông TP. HCM được đầu tư vô số dự án bất động sản hạ tầng cơ sở, kết nối với các quận, huyện khác và khu trung tâm Thành phố, như hầm Thủ Thiêm, cầu TP.HCM 2, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đại lộ Mai Chí Thọ, Metro Bến Thành – Suối Tiên… hạ tầng cơ sở phát triển đã kéo theo nhiều dự án BDS “ăn theo” mọc lên ở khu vực này.Nhiều dự án bất động sản mở bán khu vực này cũng đã bắt mắt sự tập trung của nhiều quý khách, nhất là với những người khá giả, muốn tậu cho gia đình mình một chốn nghỉ ngơi cuối tuần mà không phải đi quá xa.
cộng đồng xung quanh Dự án Opal Tower thủ đức đã có đã đi vào hoạt động, các các nhà liên kế, villa hiện đại, phối hợp cùng đề án tạo thành một tổng thể tân tiến, làm cho đề án được nâng lên một tầm mới.
Việc nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư đổ tiền vào BDS khu Đông thời điểm qua là điều dễ hiểu. Opal Tower là sản phẩm căn hộ mới của CĐT Dat Xanh ( mã chứng khoán DXG ). Chung cư Opal Tower được thị trường theo dạng nhà chung cư đẳng cấp và nghỉ dưỡng, nằm toạ lạc ven sông Hồ Chí Minh mát mẻ mang đến 1 môi trường sống gần gũi với tự nhiên.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét