Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Ra mắt tháp B Can ho Opal Riverside, tin mới nhất cho người mua

Tiếp nối kết quả tốt của dự án bất động sản Luxcity (Q. 7), realdatxanh.com đã khai phát súng mở màn thị trường nhà chung cư cấp cao tại Q. Thủ Đức bằng Căn hộ Opal Riverside, để định hình phân khúc chung cư đẳng cấp tại khu vực, Đất Xanh đã có sự chuẩn bị khá tốt cho lần ra mắt này.

- vì nguyên nhân gì mà vị trí là quận Thủ Đức?
· Là một trong những quận tiềm năng đón đầu đợt sóng giãn dân từ các Quận trung tâm, là sự lựa chọn cần cân nhắc của người dân mong muốn tìm không gian sống sống trong lành nhưng không kém phần sôi động của TP.
· Khả năng di chuyển hầu hết các Quận liền kề: Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Q. 2, Q. 9, Q. 1, Bình Dương, sân bay Tân Sơn Nhất 10p.
· Nằm liền kề dự án bất động sản khu đô thị sinh thái Thanh Đa được Bitexco đầu tư, thừa hưởng không gian “lá phổi xanh” thu nhỏ của TP trong tương lai tại tọa lạc tốt nhất.
· Ít bị ảnh hưởng tác nhân tiếng ồn, khói bụi mỗi ngày so với Q. 7- Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q. 2-Xa lộ Hà Nội, lưu lượng xe cơ giới, xe khách, container cao.

- vì nguyên nhân gì mà Can ho Opal Riverside là dự án bất động sản cấp cao đặc biệt nhất Thủ Đức?
· Căn hộ Opal Riverside liền kề đường Phạm Văn Đồng 12 làn xe(đường nội ô đẹp nhất TP), chắc chắn giao thông không tắc nghẽn.
· đề án nằm ven sông tại vị trí dự án view nhánh sông đôi tuyệt đẹp, giá thành mà chỉ những biệt thự, nhà chung cư cao cấp tại Thảo Điền mới có biện pháp tận hưởng.
· đề án căn hộ đầu tiên tại Thủ Đức có công viên riêng cho cư dân, mật độ thi công thấp nhất hiện nay, môi trường sống được phủ xanh kỹ lưỡng với công viên cây xanh 1 hecta ngay dự án bất động sản, các khu vườn trên cao tại nhà chung cư.
· Giao thông thủy thuận lợi: Bến du thuyền, cano bus Bình Triệu-Thảo Điền-Bạch Đằng-Phú Mỹ Hưng.
· Cận kề dự án bất động sản cầu nối Thủ Đức–Thanh Đa sắp thi công, đi đến khu dân cư sinh thái Thanh Đa trong tương lai, giúp tăng thêm giá cả đầu tư.
· Nằm tại vị trí dự án đẹp bên bãi bồi ven sông Hồ Chí Minh, giá phong thủy cực tốt cho an sinh và đầu tư.

- vì lý do gì Bất động sản Đất Xanh tự tin về Opal Riverside Thủ Đức?
· kiến trúc: Bất động sản Đất Xanh trao cho ONG&ONG–doanh nghiệp thiết kế nổi tiếng của Singapore, đảm nhận cấu trúc dự án HCM Pearl, Siêu đô thị Sa La, đảm bảo thổi làn gió tân tiến, cấp cao xứng tầm vào Opal Riverside.
· Quản lý: Savills- một trong những Công ty pro trong ngành quản lý đề án chung cư với các dự án bất động sản cấp cao như Vista, Estella, SG Pearl, Xi Riverview, Đảo kim cương, là sự lựa chọn tuyệt vời mà Đất Xanh dành cho những cư dân tương lai của Opal Riverside Thủ Đức.
· Tiêu chí gây ra ấn tượng, lòng tin cho KH, Tap Doan Dat Xanh thi công trước và cùng một lúc các tiện ích công viên cây xanh theo cùng dự án bất động sản, đảm bảo phong cảnh từ đầu cho người dân.
· Opal Riverside Thủ Đức đi đến với toàn bộ mọi người, mọi đối tượng, giá căn hộ hợp, giúp người mua mua được môi trường sống tốt nhất mà không bị chi phối bởi tài chính.
Hãy đi đến ngay với BĐS Đất Xanh để đăng ký là những người mua đầu tiên đến tham quan căn hộ mẫu. thời điểm hiện tại, đề án sẽ mở bán đợt thứ nhất vào 2/2016 với giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Hãy để Tập đoàn Đất Xanh được tư vấn giúp bạn có cảm quan trực tiếp hơn về dự án bất động sản.
Vui lòng SĐT:
Phòng mua bán: 0939 080 870
Website: http://www.opal-riverside.info/

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét