Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Loại xe bán tải Ford Ranger sắp có thêm thế hệ Raptor

 

Ranger Raptor cũng có thể là 1 trong 12 Loại xe hiệu suất cao mới mà hãng Ford tung trên thị trường trong giai đoạn từ nay đến năm 2020.

Ford F-150 Raptor là một trong những Dòng xe bán tải có tính năng off-road hiệu quả nhất trong thị trường hiện nay. Từ thành công này, có vẻ như hãng Ford muốn tăng số lượng của các Dòng xe có version Raptor, tỉ dụ như xe bán tải Ranger.

>>> nơi mua xe toyota altis chính hãng tốt nhất

Theo trang tin Motoring của Úc, đây là thông tin mà ông Paul Seredynski, giám đốc truyền thông của mảng xe hiệu suất cao Ford Performance, đã úp mở. Trong buổi phỏng vấn với phóng viên trang tin Motoring, ông Seredynski khẳng định Ford Ranger Raptor "là một ý kiến hay ho".

Xe bán tải Ford Ranger sắp có thêm phiên bản Raptor

vẫn thích hợp nói, ông Seredynski không hề xác nhận kế hoạch Ford thăng tiến Ranger Raptor mới. ngoại giả, nhiều người hâm mộ vẫn khấp khởi mừng thầm, đặc biệt khi hãng Ford từng tuyên bố sẽ tung ra ít ra 12 Loại xe hiệu quả cao mới, trong đó bao gồm cả Focus RS, F-150 Raptor và GT, từ nay đến năm 2020.

Ranger Raptor rõ ràng là sự bổ sung thú vị cho Loại xe hiệu quả cao của Ford. Khi được hỏi về cái khó này, ông Tyrone Johnson, kỹ sư trưởng mảng xe hiệu suất cao của Ford, chỉ khẳng định: "Mọi việc công ty chúng tôi làm đều phải mang về lợi nhuận. công ty tôi không tạo ra những mẫu xe thua lỗ, kể cả hòa tiền".

ngoại giả, ông Johnson cũng trấn an người ái mộ khi khẳng định hãng Ford "vẫn có thể sẽ cân nhắc đến chuyện tạo ra Ranger Raptor" nếu yêu cầu thị trường đủ lớn. Điều này càng có Động lực khi Ford Ranger sẽ quay lại thị trường Mỹ trong vài năm tới.

Nếu kế hoạch phát triển được ưng chuẩn thì Ford Ranger Raptor cũng phải mất nhiều năm nữa mới cũng có thể ra mắt thị trường.

Xem thêm tin tức tại Toyota An Thành Fukushima

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét