Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Đời xe ôtô BMW M2 thứ I trên thế giới đã có chủ

 

Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa mới tới ngày ra mắt chính thức của BMW M2 nhưng một đại lý chánh hãng ở Bỉ đã may mắn nhận được chiếc trước tiên với màu trắng Alpin F87.

>>> xe toyota yaris 2016

Gerggoir BMW, một đại lý hơi chánh hãng ở TPHCM Puurs, Bỉ, đã trở nên nơi thứ 1 trên thế giới nhận được chiếc M2 version hoàn chỉnh. Một người qua đường đã may mắn ghi lại được những bức ảnh này cùng tiếng ống xả đầy phấn khích của chiếc xe thể thao.

Chiếc BMW M2 đầu tiên trên thế giới đã được chuyển tới Bỉ

BMW M2 được đầu tư động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 365 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 465 Nm. Nhờ đó, BMW M2 cũng có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây.

BMW M2 là Loại xe thừa kế "di sản" của M1 với nhiều cải tạo như hệ thống treo trước/sau xài chất liệu nhôm hay hệ thống khung gầm được gia cố để trở nên nhẹ và cứng hơn.

>>> xe toyota yaris giá bao nhiêu

Hiện tại, với đầu tư tiêu chuẩn là hộp số sàn 6 cấp, BMW M2 có giá thành gần 52.000 USD tại thị trường Mỹ. dự định, xe sẽ chính thức được bán ra từ tháng 4/2016.

Toyota An Thành Fukushima

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét