Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Công ty kiểm định hệ thống lạnh theo yêu cầu giá rẻ

 

công ty tôi hân hạnh được giới thiệu đến quý khách hàng Nơi kiểm định hệ thống lạnh.  Hệ thống lạnh  là một trong những thiết bị đặt hàng nghiêm nhặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động. Được quy định chi tiết tại Thông tư 32/2011/TT-BLĐTBXH ngày 14/11/2011 dạy học kiểm định kỹ thuật an toàn Các mẫu máy, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động.   kiem-dinh-an-toan-he-thong-lanh-kiem-dinh-he-thong-lanh-kiem-he-thong-lanh-kiem-he-lanh

>>> xem chi tiết dịch vụ kiểm định hệ thống lạnh

Tại sao phải kiểm tra hệ thống lạnh?

  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lạnh là dùng tác nhân lạnh là chất môi giới xài trong chu trình nhiệt động ngược chiều để thu nạp nhiệt của môi trường cần làm lạnh có nhiệt độ thấp và tải nhiệt ra môi trường có nhiệt độ cao hơn. Các giai đoạn thu nạp nhiệt ở môi trường lạnh được phê chuẩn nhờ Các bước bay hơi của môi chất ở nhiệt độ thấp, áp suất thấp và Các giai đoạn thải nhiệt ở môi trường có nhiệt độ cao nhờ Các giai đoạn ngưng tụ của môi chất ở nhiệt độ cao, áp suất cao. Cho nên áp suất làm việc của hệ thống lạnh là rất cao đòi hỏi toàn bộ hệ thống và các thiết bị làm việc trong hệ thống lạnh phải được kiểm tra định kỳ nhằm tránh nổ vỡ thiết bị ngây tai nạn lao động.
  • thực hành đúng sở thích của pháp luật.
  • xem xét được mức độ hư hại, hao mòn. Từ đó có giải pháp khắc phục, cải thiện Các bước làm việc, nhằm tăng năng suất làm việc.

kiem dinh he thong lanh

Hệ thống lạnh nào không phải kiểm tra?

  • Hệ thống lạnh có môi chất làm việc bằng nước, không khí
  • Hệ thống lạnh có lượng môi chất nạp vào nhỏ hơn 5 kg đối với môi chất làm lạnh thuộc nhóm 1, nhỏ hơn 2,5 kg đối với môi chất lạnh thuộc nhóm 2, không giới hạn lượng môi chất nạp đối với môi chất lạnh thuộc nhóm 3.

>>> đào tạo nghề các loại, có cấp chung chi nghe khi kết thúc khóa học

Việc kiểm tra kỹ thuật thiết bị phải được Thực hiện trong những trường hợp sau

  • Sau khi cài đặt, trước khi đưa vào xài;
  • Sau khi tiến hành cải thiện, tu chỉnh lớn;
  • Sau khi thiết bị xẩy ra tai nạn, sự cố nghiêm trọng và đã khắc phục xong;
  • Hết hạn kiểm tra hoặc trước thời hạn theo yêu cầu của Trường quản lý, xài thiết bị;

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét