Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Dòng xe car Range Rover SVAutobiography LWB chánh hãng trước tiên cập bến Việt Nam

 

Mạnh mẽ, quý phái và đắt nhất trong dòng Range Rover, SVAutobiography LWB 2016 là món đồ chơi xa xỉ mới của giới nhà giàu Việt.

 

Sau 5 chiếc được các Chỗ nhập khẩu tư nhân đưa về nước, Range Rover SVAutobiography LWB 2016 chính hãng thứ nhất đã cập bến Việt Nam. Hiện nhà nhập cảng và sỉ & lẻ xe Land Rover chánh hãng UK Auto chưa ban bố giá thành cụ thể của chiếc Range RoverSVAutobiography LWB 2016 tại Việt Nam.

>>> đăng tin bán xe ssangyong musso  tại web rao vat xe oto muabanxe79.com

khi đó, tại thị trường Mỹ, Range Rover SVAutobiography phiên bản Tiêu chí có giá thành 199.495 USD. Con số tương ứng do các các Chỗ nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam đưa ra nghiêng ngả từ 10,5 đến 11,5 tỷ Đồng.

Cùng xem chiếc Range Rover SVAutobiography LWB 2016 chánh hãng đầu tiên tại Việt Nam:


Range Rover SVAutobiography đượcbộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover thiết kế. Trong đó, khách hàng có thể lựa chọn ngoại thất 2 tông màu. Phần thân trên có màu đen Santorini và dưới được sơn 9 màu khác biệt theo lựa chọn của khách hàng. Điều này cũng áp dụng cho cả nội thất.

Range Rover SVAutobiography đượcbộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover tạo mẫu. Trong đó, quý khách vẫn có thể chọn lựa ngoại thất 2 tông màu. Phần thân trên có màu đen Santorini và dưới được sơn 9 màu khác biệt theo chọn của quý khách hàng. Điều này cũng áp dụng cho cả nội thất.


Range Rover SVAutobiography LWB 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam chỉ mang ngoại thất đen bóng. Bên cạnh đó là nhiều chi tiết hàng thửa của phiên bản giới hạn Black Edition như...

Range Rover SVAutobiography LWB 2016 trước tiên lộ diện tại Việt Nam chỉ mang ngoại thất đen bóng. ngoại giả là nhiều chi tiết "hàng thửa" của phiên bản giới hạn Black Edition như...


... lưới tản nhiệt với những thanh ngang hình chữ nhật và la-zăng 7 chấu kép 21 inch được mạ crôm sáng bóng.

... lưới tản nhiệt với những thanh ngang hình chữ nhật và la-zăng 7 chấu kép 21 inch được mạ crôm sáng bóng.


Cụm đèn hậu LED không có viền đỏ bao quanh cũng là dấu hiệu nhận biết cho phiên bản giới hạn.

Cụm đèn hậu LED không có viền đỏ bao quanh cũng là dấu hiệu nhận diện cho version giới hạn.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét