Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Quy trình kiểm tra thang máy chất lượng

Xin ra mắt đôi nét về cầu thang máy như sau: là một thiết bị vận chuyển chạy theo chiều đứng để chuyên chở người, hàng hoá giữa các tầng của một con tàu, công trình tạo nên hoặc cấu trúc khác.có Các loại thang máy như: thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy tải giường bệnh, cầu thang máy tải hàng, thang tải thực phẩm… thang máy thường được trang bị động cơ điện tạo lực kéo dây cáp và hệ thống đối trọng như cần trục, hoặc máy bơm chất lỏng thủy lực để nâng cao một piston hình trụ.

 >>> quy trình kiểm định thang máy

Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến quý khách Nơi kiểm tra cầu thang máy. cầu thang máy là một trong những thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động. Được quy định cụ thể tại Thông tư 32/2011/TT-BLĐTBXH ngày 14/11/2011 dạy học kiểm định kỹ thuật an toàn Nhiều kiểu máy, thiết bị, vật tư đặt nghiêm nhặt về an toàn lao động.
 

Tại sao phải kiểm định thang máy:

    thứ 1: cầu thang máy là một trong những thiết bị gửi yêu cầu nghiêm nhặt về an toàn lao động và vệ sinh lao động theo  Thông tư 32/2011/TT-BLĐTBXH ngày 14/11/2011
    kế tiếp: Để đảm bảo an toàn cho người lao động, tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra. thang máy phải cần được kiểm định
    Thứ ba: kiểm định thang máy để phát hiện các hư hại, hỏng hóc, từ đó tìm ra phương thức sửa chửa, bào dưỡng có lí.

elevator-repair-and-maintenance-inspt

Các problem ảnh hưởng đến kiểm tra thang máy:

    cầu thang máy được phép xài khi hoàn tất Quá trình kiểm tra và đạt yêu cầu. công việc kiểm định kỹ thuật an toàn do cơ quan có chức năng và thẩm quyền kiểm tra kỹ thuật an toàn tiến hành.

>>> chi tiết kiểm định thang máy


    kiểm định kỹ thuật an toàn cầu thang máy theo Quá trình do cơ quan có thẩm quyền về an toàn lao động ban hành.
    Kết quả kiểm định được biểu hiện trong biên bản kiểm tra kỹ thuật an toàn, và được cấp tem, phiếu kiểm định, và bổ sung hồ sơ kỹ thuật đầy đủ hơn, đính kèm với giấy tờ xin ghi danh cấp phép dùng.
    Thời hạn giữa hai lần kiểm tra không được quá 5 năm.
    cầu thang máy phải được kiểm định định kỳ theo một Quá trình. Còn công tác kiểm định định kỳ do Dịch vụ bảo trì – bảo dưỡng thang máy tiến hành.
    kiểm định định kỳ bao gồm các nội dung kiểm định theo quy định của Hãng sản xuất.
    kiểm tra định kỳ phải bộc lộ dưới dạng biên bản vào sổ nhật ký cầu thang máy.
    Thời hạn giữa hai lần kiểm tra định kỳ không quá 1 năm, và không phụ thuộc vào tầng suất dùng thiết bị nhiều hay ít.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét