Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Loại xe oto Mercedes E-Class version mới có gì "hot"?

 

Chùm ảnh dưới đây có thể giải đáp cho câu hỏi liệu Mercedes-Benz E-Class 2017 là cuộc cách mạng hay chỉ là một sự xoay vòng tạo kiểu.

So sánh Mercedes E-Class cũ và mới

rút cục, sau chiến dịch marketing dài hơi, Mercedes-Benz đã ban bố E-Class 2017 với khá nhiều điểm nâng cấp về thiết kế so với thế hệ xưa đó tại trưng bày ôtô Bắc Mỹ 2016. Đây chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng được thay đổi khá nhiều về mặt thiết kế, thậm chí cả động cơ vận hành. Tuy thế, giống như mọi thành phẩm khác, E-Class 2017 vẫn chưa thể làm chấp thuận hết tất cả các khách hàng. Một số người cho rằng, tiếng tăm ngôi sao 3 cánh chỉ đang xoay vòng thiết kế của E-Class.

>>> muabanxe79.com chợ xe oto tốt nhất

So sánh Mercedes E-Class cũ và mớiSo sánh Mercedes E-Class cũ và mới
 
 
 

Ở version mới, chọn lựa tiêu chuẩn vẫn giữ logo ngôi sao 3 cánh phía trên nắp ca pô. Tuy nhiên, có thể thấy rõ lưới tản nhiệt được tạo kiểu lại theo khuynh hướng đơn giản hơn. Hệ thống đèn pha được nâng cấp với dải LED chạy ban ngày mới, sắc sảo hơn. Hốc hút gió cũng được bố trí lại. Kết lại, đầu xe E-Class mới nam tính hơn và gọn ghẽ hơn so với thế hệ trước.

>>> các sản phẩm tiêu biểu của hãng xe Toyota

So sánh Mercedes E-Class cũ và mớiSo sánh Mercedes E-Class cũ và mới
 
 
 

Ở bản sang trọng, logo tiếng nói được tạo kiểu to bản, đặt giữa lưới tản nhiệt. na ná bản Điệu kiện, lưới tản nhiệt, đèn pha, hốc hút gió đều được thay đổi.

So sánh Mercedes E-Class cũ và mớiSo sánh Mercedes E-Class cũ và mới
 
 
 

Đuôi xe tụ tập nâng cấp ở cụm đèn hậu, mang hơi hướng của cả C-Class và S-Class.

So sánh Mercedes E-Class cũ và mớiSo sánh Mercedes E-Class cũ và mới
 
 
 

khi đó, nội thất giao hội nhiều điểm nâng cấp đáng giá hơn. Thoạt nhìn sẽ dễ nhận thấy nhất vô lăng đổi thay. Cửa gió điều hòa chuyển sang dạng ô tròn bắt mắt và hiện đại hơn. Màn hình hiển thị lớn hơn rất nhiều và được tạo mẫu liền khối kéo dài trên mặt táp-lô. Hệ thống âm thanh thay mới. Bệ điều khiển Đơn vị được làm lại hoàn toàn.

So sánh Mercedes E-Class cũ và mớiSo sánh Mercedes E-Class cũ và mới
 
 
 

Ở version mới, E-Class có 4 phiên bản, gồm E200 với động cơ xăng I4 2.0L 184 mã lực/300Nm, cho Năng lực tăng tốc 0-100 km/h trong 7,7 giây; bản máy dầu E220d với động cơ diesel I4 2.0L 195 mã lực/400Nm, cho Năng lực tăng tốc 0-100 km/h trong 7,3 giây nhưng tiêu hao nhiên liệu chỉ 3,9 lít/100km; bản máy dầu E350d với động cơ diesel V6 3.0L 258 mã lực/620Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây, tiêu hao nhiên liệu 5,1 lít/100km; và rốt cục là bản công nghệ cao PLUG-IN HYBRID E350e bắt cặp động cơ xăng 2.0L và một động cơ điện cho công suất tổng 279 mã lực/600Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 6,2 giây và tiêu hao nhiên liệu chỉ 2,1 lít/100km.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét