Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Bốn ưu điểm nên chọn Dự án Dream Home Palace

4 lý do vì sao nên chọn mua chung cư Dream Home Palace
Có vị trí gần đường Ba Tơ, Nguyễn Văn Linh & Phạm Thế Hiển được đi đến thuận tiện về trung tâm Q1 và trung tâm Phú Mỹ Hưng nhanh chóng và thuận tiện nhất với các tiện ích đã hoàn thành như : trung tâm y tế, trường học, trung tâm thương mại, nhà trẻ.
Môi trường sống biệt lập với tiện ích hiện đại cao cấp như : hồ bơi, 5 tầng TTTM, công viên cây xanh nước tầng thường, 4500m2 cây xanh, bảo vệ 24/24h.


NHANH TAY ĐẶT CHỖ HÔM NAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI GIÁ GỐC ĐỢT 1


SĐT ngay 0939 08 08 70. realdatxanh.com sẽ giúp bạn sớm biến ước mơ mua nhà với 300tr thành hiện thực.
sắm được một nơi ở tiện nghi là mơ ước của hàng triệu dân cư TP.HCM. đặc trưng là người có thu nhập trung bình, việc tìm mua một nhà chung cư phù hợp với nguồn số tiền hạn hẹp luôn là một bài toán khó.
Sự ra đời của gói vay 3000 tỷ những năm gần đây đang nhận được sự chú trọng Đặc biệt của người đi làm – cuối 2015 tham dự vào thị phần quận 8 có dự án bất động sản khu căn hộ Dự án Dream Home Palace.
Điểm khác biệt của dự án bất động sản này là mang cơ hội sở hữu nhà đến tay người thu nhập trung bình. Với chính sách chi trả linh hoạt, nhiều người có khả năng mua được nơi ở nội thất với số tiền hợp lý.

dự án Dream Home quận 8 có bao gồm 04 tòa tháp, cao 22 tầng được kết nối nhau bằng tầng hầm đảm bảo quan tâm đậu xe cho hầu hết dân cư. Với 5 tầng trung tâm thương mại, 4500m2 cây xanh và công viên cây xanh sân thượng cung cấp mọi nhu cầu đầu tư mua bán service mà vẫn đảm bảo môi trường sống cho từng hộ gia đình


Nơi ở nội thất giá trung bình
Theo thông báo mới nhất của đơn vị Tiếp thị & Phân phối độc quyền Phúc Hưng Land, đề án khu căn hộ tiện ích Dream Home Palace ( quận 8, HCM) sẽ chính thức được mở bán từ ngày 27-11-2015 tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace – sân golf Tân Sơn Nhất.

Theo đó, giá cho một nhà chung cư 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh xong chỉ từ 868 triệu.
 

Theo doanh nghiệp Danh Khôi (đơn vị hợp tác môi giới), project nằm trong gói kích cầu 30 ngàn tỷ đồng nên quý khách chỉ cần chi trả 30% giá thành ban đầu tương đương 300 triệu đồng. Còn lại, sẽ trả dần trong vòng 15 năm với lãi suất 5%/năm.
-Không chỉ có chính sách tài chính hấp dẫn, dễ tiếp cận, dự án Dự án Dream Home Palace còn được “săn đón” vì tọa lạc ở vị trí khả quan, nằm trên đường Ba Tơ, gần 2 trục đường chính Nguyễn Văn Linh & Phạm Thế Hiển của Quận 8
Từ đây:
 Không lo chậm tiến độ. CDT chung cư Dream Home Palace là một trong những CDT có tiềm lực kinh tế tốt nhất tại Tp.HCM.
đơn giá chỉ từ 868 triệu/căn. đặc trưng chung cư được BIDV hỗ trợ cho vay gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm trong 15 năm. Tiền mua nhà rẻ hơn thuê nhà. vì lý do gì bạn không mua nhà ?
chỉ mất 10 phút để tới trung tâm Q1
vào Phú Mỹ Hưng chỉ 12p
– Với tọa lạc đẹp, gần trung tâm sầm uất của TP, chất lượng đẳng cấp, kiến trực châu Âu sang trọng, … là những lý do khiến chung cư Căn hộ Dream Home Palace Quận 8 – Quận 8 trở nên vô cùng hấp dẫn với KH
– Trước đó, chỉ một thời điểm ngắn, một dự án khác của Nhà Mơ là Dream Home Luxury Apartment đã bán hết tổng số 504 chung cư trong vòng sáu tháng chứng tỏ CDT có tiềm lực kinh tế rất tốt.


Hợp lý và sang trọng
Lâu nay, tâm lý chung của nhiều người là tiền ít rất khó để mua một căn hộ khang trang, hiện đại và tiện ích khi mà giá trị bất động sản càng ngày càng cao và thị trường đang nóng. độc đáo là với bảng giá khá “mềm”, tất cả sẽ nghĩ đến những nhà chung cư bình thường với trang thiết bị tối thiểu.
 

tuy vậy, với Dream Home Palace quận 8 là một đề án tuyệt đối khác biệt. Dù có giá trung bình nhưng Dream Home Palace cam kết vẫn cung ứng trọn vẹn tiện ích và môi trường sống tốt, cho sinh sống và năng động như đúng tên gọi của nó.
nhà chung cư can ho Dream Home Palace được xây dựng theo tiêu chí không gian xanh nên mật độ xây dựng chỉ chiếm 39,2% , còn lại là cây xanh.
Thiết kế của Căn hộ Dream Home Palace còn kiến tạo một không gian sống hiện đại với sảnh đón sang trọng như :
đi đến với Quận 5, 6, 7 cùng với các đường chính
chỉ 2p vào sân bay Tân Sơn Nhất
Nhiều khách hàng cho biết, CĐT dự án là công ty Nhà Mơ cũng là một yếu tố khiến họ an tâm, tin tưởng.
Các căn hộ được lắp chìa khóa từ, hệ thống wifi toàn khu, camera giữ và video call thấy khách đến từ sảnh đúng phong cách của những khu căn hộ sang trọng.
hồ bơi
công viên công cộng trang 4500m2 và khu vui chơi trẻ em
phòng tập thể dục, spa cấp cao
khu mua sắm cấp cao trong 5 tầng trung tâm thương mại
đặc trưng hơn,  nhà chung cư của project còn được kiến trúc căn góc để ngôi nhà thực sự là một mái ấm chan hòa thiên nhiên với ngập tràn ánh sáng và gió lộng.
“Một nhà chung cư tốt không hẳn ở ngoài đường đường vì ồn ào và khói bụi, càng chẳng thể nằm trong hẻm sâu. Căn hộ Dream Home Palace Quận 8 khiến người ta thích thú vì dự án bất động sản không khuất phố thị và có đường nội bộ lớn, thoải mái cho bốn làn xe ô tô” 
giá sản phẩm & hỗ trợ vay 30.000 tỷ từ BIDV
Website project: http://www.opal-riverside.info/2015/12/can-ho-dream-home-palace-uoc-30000-ty.html
Dự án Dream Home Palace không chỉ đưa đến cho KH một sự chắc chắn về chất lượng công trình mà còn mở rộng thời cơ sắm được căn hộ với giá hấp dẫn chỉ từ 800 triệu/căn và chính sách vay gói 30.000 tỷ từ ngân hàng BIDV lãi suất 5%/năm trong suốt thời điểm vay 15 năm. bạn không vay được sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc mua căn hộ.
nhà hàng cà phê, công viên cây xanh nước sân thượng là tinh hoa nổi trội của project

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét