Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

chung cư Opal Riveside là đề án nổi bật tại khu Đông trong năm 2015

Hãy sống tại Opal Riverside Thủ Đức để tận hưởng không gian sống cùng các tiện ích cao cấp nhất tại quận thủ đức. Tận dụng phân khúc tốt sôi động Công ty Đất Xanh có nhiêu đề án như chung cư topaz city, Luxcity,Grand world phú quốc . Đất Xanh ra hàng dòng sản phẩm mới mang tên Opal Riverside nằm ngay trung tâm quận thủ đức sẽ tiếp tục mang lại cho bạn một không gian sống chất lượng, tân tiến, an toàn và tiện nghi.

 
Mong muốn thi công một sản phẩm Viêt mang cao cấp châu âu, theo đúng tên gọi Opal Riverside với giá cả cốt lõi là tầm nhìn đi khắp mọi nơi. Đất Xanh Group hướng theo dòng chung cư phân khúc tầm trung, nhằm đem lại cho nhiều đối tượng quý khách có giải pháp sắm được nơi ở lý tưởng, tuyệt hảo mà không phải chi ra quá nhiều tiền như các sản phẩm cao cấp khác.
Dự án Opal Riverside là dự án bất động sản nổi bật tại Quận thủ đức trong năm 2015. Đây là đề án thị trường 
tâm trung được đánh dấu lad một chặng đường dài của DXG. Với thiết kế tiêu chuẩn châu Âu hiện 
đại, giản dị nhưng sang trọng, cùng điểm mạnh là vị trí dự án tọa lạc đi đến nhanh đến với các tiện ích 
thương mại, service của thủ đức,Căn hộ Opal Riverside gồm 642 căn hộ gồm cả văn phòng.
- Chủ đầu tư thương hiệu : Do realdatxanh.com làm Công ty quản lý.
- Giao thông thuận lợi : Liền kề đường Phạm Văn Đồng thuận tiện đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 
khoảng 10 phút. đi đến với bán đảo Thanh Đa và quận 2 nhanh lẹ nhờ quy hoạch xây dựng 
cầu kết nối bán đảo Thanh Đa và quận 2-
Opal Riverside Thủ Đức: 
Với cấu trúc thoáng khí và hiện đại Dự án Opal Riverside gồm 2- 3 phòng ngủ ,2 phòng vệ sinh mang lại sự quyết định cho KH. Đến với nhà chung cư bạn sẽ cảm nhận một không khí trong lành .Opal Riverside Thủ Đức gần sông Hồ Chí Minh, dối diện bán đảo thanh đa,đây là một trong những vị trí tiện lợi .từ vị trí có biện pháp di chuyển đến các quận trung tâm

 

bạn sẽ được hưởng nhiều tiện ích nội khu với hoàn chỉnh: sự phục vụ nâng niu sức khỏe, Sauna,Gym, hồ bơi tràn, khu đi bộ, nhà hàng, trung tâm thương nghiệp riêng biệt. khía cạnh khác, cư dân cuộc sống hiện đại tại đây còn được thừa hưởng các service tiện ích tổng quan của Dự án Opal Riverside Không những thế, với tọa lạc thu hút không thiếu nhaf đầu tư tại thị trường khu đông.


thuận tiện về giao thông, cư dân sống tại đây chỉ cần ít phút là có biện pháp lui tới những tiện ích xung quanh đa dạng và phong phú như:siêu thị TT Thương Mại chợ, trường học, rạp chiếu phim, các nhà hàng, bệnh viện , các công viên cây xanh lớn.
4. vị trí dự án nhà chung cư:

 

 


Nằm ngay cùng với sông TP.HCM, liền kề quận Bình Thạnh, view sông sài gòn, bán đảo Thanh Đa, khu biệt thự Thảo Điền quận 2
thuận lợi về giao thông:
Đường bộ: Cách cầu Bình Triệu 3 phút, cách Q,1 & Q.2 chỉ 10 phút
Đường sắt Bắc Nam: Gần nhà ga Bình Triệu
Đường thủy: có mẹo hay đi bằng canobus, bến du thuyền ra bến Bạch Đằng hoặc khu Thanh Đa, Thảo Điền Q.2
Đường hàng không: Cách sân bay chỉ 10 phút theo tuyến Bình Lợi - Tân Sơn Nhất
5. Tiện ích căn hộ 
Nằm ngay vị trí trắc địa trên đường số 10 thuộc trung tâm thủ đức, Dự án Opal Riverside đối diện bán đảo thanh đa, bình quới ,đây được xem như một vị trí dự án đẹp tuyệt hảo, bạn có cách sống trong một không gian ấm cúng ,một không khí trong lành gần sông SG ,một lá phổi xanh thanh đa, dự án bất động sản cách cầu bình triệu 500m, cách phạm văn đôngf chỉ 200m.
7. Phương tức thanh toán Căn hộ Opal Riverside
Đang cập nhật!
Quy hoạch TP: Sẽ thi công 2 cây cầu di chuyển Thủ Đức (gần project) - Thanh Đa - Thảo Điền Q.2 trong tương lai

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét