Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

'giáo viên đến tận nhà vận động nếu 2.000 học sinh vẫn nghỉ'

 

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm, Hà Nội, cho biết, nếu hôm nay 2.000 học sinh - sinh viên ở xã Ninh Hiệp vẫn nghỉ học để phản đối xây Cơ sở thương mại, nhà Chỗ sẽ có thêm biện pháp.

Liên quan việc học trò hai Chỗ tiểu học Ninh Hiệp and THCS Ninh Hiệp (xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội) nghỉ học, với tiểu thương phản đối xây Chỗ thương mại, Phòng GD&ĐT Gia Lâm giành cho biết, đã khai triển 3 biện pháp.

Theo ông Hoàng Việt Cường, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Gia Lâm, nếu học sinh vẫn không đến lớp, từng thầy giáo sẽ đến tận nhà vận động phụ huynh ở bữa nay, 23/12.

“Chiều 22/12, công ty tôi đã chế tạo việc và nhiều Trung tâm song song ban phụ huynh. Ban phụ huynh cũng cam kết, nếu bữa nay, sinh viên không đến lớp, thầy giáo sẽ đến gặp trực tiếp từng phụ huynh để vận động. Còn ai cản trở, công an sẽ vào cuộc”, ông Cường nói.

'Giáo viên đến tận nhà vận động nếu 2.000 học sinh vẫn nghỉ'
Sáng 22/12, Nơi THCS Ninh Hiệp Không có vụ sinh viên vào học. bức ảnh: VietNamNet.

Trước đó, ngày 22/12, Phòng GD&ĐT đã tuyên truyền trên loa phát thanh đến xóm làng, nêu rõ quyền trẻ nít được đến lớp. Chiều 22/12, đại diện Phòng GD&ĐT họp và Hội đồng sư phạm nhà Chỗ, ban đại diện phụ huynh, phân công giáo viên đến gặp trực tiếp and có thư ngỏ vận động từng học trò đi học trở lại. Ngoài vậy, vụ việc nhắn tin qua sổ liên lạc điện tử đến bố mẹ cũng được khai triển.

Chiều 22/12, đàm luận với Zing.vn, ông Nguyễn Thọ Bắc, Hiệu trưởng Đơn vị THCS Ninh Hiệp dành cho biết, sáng và ngày, Không có tin đồn học trò đến Trung tâm.

"Có hai lý do khiến học trò không đến trường là phụ huynh bắt nghỉ để phản đối việc xây trung tâm thương nghiệp song song một số đối tượng đứng ngay cổng Trung tâm ngăn cản không để cho học sinh - sinh viên vào học. Phía nhà trường cũng chưa biết tạo ra thế nào", vị hiệu trưởng này nói.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét