Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Rau bẩn trà trộn vào siêu thị lớn dưới mác rau sạch

 

Hàng tấn rau sau trong khi được khai sinh lại và cái mác rau an toàn đến một loạt nhiều siêu thị lớn như Lotte mart, Intimex & Fivimart.

Rạng sáng ngay chợ Yên, Mê Linh, Hà Nội, nhóm phóng viên ghi lại được hình chụp nhiều túi rau lớn, nhỏ không rõ nguồn cội được bày mở bán nhan nhản. Những loại rau này dễ dàng được người sở hữu chất lên một chiếc xe lớn.

Sau trong khi hoàn thành vụ thu mua, chiếc xe vẫn còn chuyển di về điểm tụ họp là nhà của một xã viên hiệp tác xã chế tạo song song tiêu thụ rau an toàn Đạo Đức ở thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội. trong đây, Nhiều mẫu rau củ quả cùng cùng bao bì sản phẩm gắn mác rau an toàn của cộng tác xã sản xuất & tiêu thụ rau an toàn Đạo Đức được bày nhan nhản ở bên cạnh chuồng gà song song khu vệ sinh.

'Con trai tôi sẵn sàng trở thành phi công quân sự'

Chiếc xe lại tiếp tục di chuyển, chạy & tốc độ cao theo hướng cầu Nhật Tân tiến thẳng vào Nơi thành phố, mang theo hàng tấn rau đã được khai sinh lại với cái mác rau an toàn đến một loạt nhiều siêu thị lớn như Lotte mart, Intimex Đồng thời Fivimart.

Theo ANTV, Trung tá Nguyễn Văn Phác - Đội 6, Phòng cảnh sát Chống tù về môi Chỗ, Công an Sài Thành Hà Nội dành với biết: "Đối tượng đã lợi dụng vào vụ việc mình được cấp giấy phép, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy chứng thực Đơn vị đủ điều kiện để làm rau an toàn để thu gom Nhiều kiểu rau không an toàn, từ nhiều Công ty khác mà không rõ cỗi nguồn xuất xứ and giá tốt để đưa vào cung ứng dành cho hệ thống siêu thị".

Sự việc này đã khiến nhiều người dân hoang mang, bởi và họ, rau tại siêu thị là "hy vọng" hầu như độc nhất vô nhị về độ an toàn sản phẩm.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét