Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Thông tin Căn hộ Dream Home Palace Quận 8 đang mở bán giá tầm 868 triệu

Căn hộ Căn hộ Dream Home Palace Quận 8 Quận 8 đang trở thành tâm điểm tại khu vực Tây Nam Sài Gòn của CĐT Nhà Mơ.
tin tức tổng thể VỀ chung cư Dream Home PalaceTên đề án: căn hộ Căn hộ Dream Home Palace Quận 8 Chủ đầu tư: doanh nghiệp TNHH Nhà Mơ. Vị trí dự án: Ngã tư đường Phạm Thế Hiển - Trịnh Quang Nghị, Phường 7, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh. Phân phối độc quyền: Phúc Hưng Land. Chủ đầu tư Nhà Mơ là CĐT đang thành tựu với chuỗi sản phẩm Dream Home tại Quận Gò Vấp. Hiểu rõ quan tâm của khách hàng cũng như của phân khúc, Công ty quản lý đã cho ra những sản phẩm hợp với thị trường, cung cấp quan tâm người mua. Điều đó đã được minh chứng qua sự thành công của các sản phẩm như: Dream Home Luxury, Dream Home Residence. Và tiếp đến sẽ là dự án Dream Home quận 8 Quận 8. 
căn hộ Dream Home Palace quận 8

Căn hộ Dream Home Palace vị trí tại đường Ba Tơ, Phường 7, Quận 8, TPHCH. Được biết đến như là một trong những đề án HOT tại địa điểm tại Tây Nam Hồ Chí Minh trong phân khúc căn hộ tầm trung. Sau nhiều năm tiến hành những project lớn tại TPHCM như: Dreamhome Luxury, Dream home Residence CĐT Nhà Mơ đã tiến một bước vượt bậc với dự án bất động sản Dreamhome Palace tại địa điểm tại Quận 8, một vị trí dự án đắc địa dồi dào.

Nằm trong khuôn viên rộng hơn 10.000m2 thừa hưởng các tiện ích xung quanh phong phú như: trường cấp 1, cấp 2, trung tâm y tế, ngân hàng ...dự án Dream Home quận 8 hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm tại trọng điểm trong thời khắc tới. Nhìn thấy những lợi thế đó, CĐT Nhà Mơ đã tích hợp thêm nhiều tiện ích gần gũi với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của dân cư nơi đây như:

TT Thương Mại

Hồ bơi

Khu nhà hàng Cafe


Dream Home Palace được CĐT quý như một hoàng cung thu nhỏ giữa lòng TP, không chỉ bởi tiện ích mà còn là một kiến trúc rất tinh tế . Từ mọi vị trí trong căn hộ bạn đều có biện pháp cảm nhận được không khí tươi mát, đầy năng lượng bởi ánh sáng thiên nhiên và gió mát len lỏi trong từng ngóc cạnh. Phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp cũng được bố trí theo một cách logic đến không ngờ. Bạn sẽ tuyệt đối bị thu phục khi đến đây.
đơn giá dự án Dream Home quận 8 cũng khá mềm trong hiện tại, khoảng 17 triệu/m2. Chính bởi những thuận tiện về vị trí, tiện ích, giá trị mà Dream Home Palace đang được chờ đón trong dịp cuối năm 2015.
thời cơ để nhận nhà giai đoạn cuối năm hấp dẫn.
Để biết thêm nguồn tin Điện thoại:
Phòng Kinh Doanh: 0939 08 08 70

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét