Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Loại xe ôtô Ranger giúp Ford tăng doanh thu 2015

 

tiếp tục có mặt trong danh sách những mẫu xe đang hot nhất tháng tại Việt Nam, Ranger cũng là Kiểu xe bán tốt nhất của Ford trên thị trường.

Có mặt từ những năm 90 thế kỷ trước, Ford là một trong những hãng xe thứ nhất đặt nhà máy lắp ráp và chế tạo xe tại Việt Nam. Hiện Ford đang bán ra thị trường 7 Đời xe không thể giống nhau, ở nhiều phân khúc.

Trong đó, Ranger là một trong những ngôi sao sáng của hãng xe mang logo hình oval xanh. Đời xe bán tải này mang đến cho Ford những thành công đáng kể. Đặc biệt năm 2015, Ranger có đến 10 tháng nằm trong danh sách xe cháy hàng (tính đến hết tháng 11).

Ranger – gà đẻ trứng vàng của Ford tại Việt Nam
Ford Ranger phiên bản mới nhất ở Việt Nam có giá thành từ 616 - 899 triệu đồng.

Ở phân khúc xe bán tải, Ranger có khá nhiều địch thủ cạnh tranh nhưng tiền lợi bán của các Loại xe này đều không xứng tầm. Ví dụ, tháng 11 năm nay, Ranger bán tổng cộng 1.333 xe, khi sát thủ đứng thứ 2 Mazda BT-50 chỉ bán được 439 xe.

Dù hầu hết các Kiểu xe bán tải tại Việt Nam đều có sự nâng cấp, cải thiện trong thời giờ gần đây. Nhưng Ranger version mới cho thấy sự vượt trội hoàn toàn so với các địch thủ. doanh thu bán hàng tháng 11 của 7 Kiểu xe bán tải Toyota Hilux, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max, Chevrolet Colorado, Mekong Premio và Ford Ranger (không tính Nissan Navara NP-300) đạt mức 2.239 xe thì Ranger đã chiếm gần 60%.

Trước sự cai trị của các Dòng xe Nhật và Hàn ở nhiều phân khúc, Ranger góp phần không nhỏ giúp Ford duy trì Chỗ thứ 3 về thị phần. Dòng xe bán tải của Ford có sự tăng trưởng mạnh trong vài năm trở lại đây. Năm 2011, doanh số bán của Kiểu xe này chỉ là 1.151 chiếc. Đến 2013, con số này tăng lên mức 1.834 xe. khi đó, 11 tháng đầu năm 2015, Ranger đạt tiền lợi tổng cộng 7.311 chiếc, tăng đến 80% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ranger – gà đẻ trứng vàng của Ford tại Việt Nam
Những công nghệ, tiện ích không kém cạnh gì nhiều mẫu sedan hay SUV là điểm khiển Ranger ăn khách tại Viêt Nam.

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét