Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Can ho Opal Riverside khu resort độc đáo

Căn hộ Opal Riverside mua được một tọa lạc VÀNG hết sức thuận tiện, Dự án Opal Riverside với những tiện ích của Resort 5 sao nằm liền kề sông HCM và đường Phạm Văn Đồng( tuyến đường đẹp nhất Thành phố Sài Gòn) là trục đường hướng tầm trọng điểm của Thành phố TP.HCM như: di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến quốc lộ 1A và quốc lộ 1K.. Từ khu Dự án Opal Riverside kết nối đến các quận trung tâm như quận Bình Thạnh, Q.1, Q.2... chỉ từ 5- 10 phút đi xe.
Công ty quản lý Opal Riverside Thủ Đức:
Với quan điểm "Tạo lập cuộc sống hàng ngày ưu việt" realdatxanh chính thức đầu tư vào dự án bất động sản khu Can ho Opal Riverside.Đây là dự án thuộc thị trường đẳng cấp thứ nhất của chúng tôi tại Thành phố HCM.Sau dự án kết quả tốt Sunview Town Thủ Đức, đây là project thuộc phân khúc C,Được bình chọn trong Top 3 khu căn hộ tốt nhất VN (South East Asia Property Awards)Thừa hưởng đầy đủ mọi uy tín của Dat Xanh từ các project trước đã bắt đầu đúng tiến độ, hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, sự phục vụ gia đình phong cách quốc tế và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

Tổng Quan dự án bất động sản
tổng diện tích cây xanh: đang cập nhật
Số lượng nhà chung cư đang cập nhật : 626 căn hộ
Số tầng: Block B 19 tầng, A1 19 tầng, A2 15 tầng
Trung tâm thương mại đang cập nhật: 22 Penhouse
Hotline project: 0939 080 870
Website project: http://www.opal-riverside.info/

 

8 mô hình CƠ BẢN Opal Riverside MANG LẠI


1.Xung quanh khu chung cư Dự án Opal Riverside Bất động sản Đất Xanh là một môi trường sinh thái trong lành với mật độ CÂY XANH rộng gấp 3 lần so với mật độ thi công căn hộ
2.Tuy nhiều cây xanh nhưng khu căn hộ Opal Riverside có hoàn chỉnh nội thất cao cấp không thua gì RESORT cao cấp
3.Căn hộ Opal Riverside nằm ven sông SG nên có một quang cảnh thoáng mát, mang lại một không khí trong lành cho từng căn hộ tại Can ho Opal Riverside.
4.Có vị trí dự án hết sức đẹp vừa ở trong một môi trường sinh thái trong lành nhưng lại không cách xa trung tâm quá 20 phút đi xe máy.
5.Opal Riverside Thủ Đức vừa không xa trung tâm mà còn có giao thông thuận lợi đường sông có BẾN, cóTHUYỀN công cộng (canô bus), đường bộ có Bãi, có XE (Buýt, Taxi).
6.Không những thế tại nhà chung cư phải có các tiện ích HIỆN ĐẠI đầy đủ để hưởng dụng như: trường(Mầm Non), Phòng mạch tư, Nhà thuốc, Ngân hàng, Bưu điện, Phố ẩm thực, trung tâm thương mại,…
7.tân tiến đầy đủ CHƯA ĐƯỢC, phải có GIÁ bán hợp lý và thực sự tranh đua so với khu vực.
8.đơn giá cạnh tranh hợp lý CHƯA ĐỦ, đặc biệt phải có chất lượng thực sự tốt về phục vụKHÁCH HÀNG, cấu trúc & xây dựng.

 

 


TIỆN ÍCH RESORT 5 SAO 
Xung quanh Opal Riverside là những khu biệt đẳng cấp thự hiện hữu nên các tiện ích vô cùng thuận lợi như: Nhà giữ trẻ, Trường mẫu giáo, Phòng vé máy bay, Ngân hàng, Phòng khám đa khoa, Nhà thuốc tây, Nhà may, Chợ – trung tâm thương nghiệp, Cửa hàng tiện lợi 24h,…
Trong bán kính chưa đến 1km quanh Opal Riverside có hoàn chỉnh các chuỗi nhà hàng, cafe sân vườn ven sông những câu lạc bộ giải trí nhưu :Bóng đá, Bóng bàn, sân tennis, phòng tập thể dục, Nhà sinh hoạt cộng đồng, Trung tâm ngoại ngữ…
Tầng hầm có sức chứa hơn 1.000 chỗ để xe gắn máy và hơn 200 vị trí dự án để xe hơi rất thoải mái
Với phương châm đem đến cuộc sống hiện đại an lành nhất. Căn hộ Opal Riverside được xây dựng với công viên cây xanh lớn ven sông, đường chạy bộ ven sông sân chơi trẻ em, vườn tĩnh lặng, đường chạy bộ ven sông.

 

 

 

 


độc đáo khu chung cư Chung cư Opal Riverside sẽ có bến đỗ du thuyền đầu tiên tại Sài Gòn. Dự kiến sẽ có 1 bến tàu đi và về hằng ngày tại các bến Chung cư Opal Riverside đến Bến Quận 1 (Vườn kiểng – công trường Mê Linh – Tôn Đức Thắng) với tiến trình đi về dự kiến 04 chuyến/ngày. Sau đó tăng dần theo quan tâm thực tế, giá vé cho bến tàu công cộng là rẻ hơn taxi 1,3 hoặc có thể rẻ hơn, điều đó sẽ giúp người dân Can ho Opal Riverside Bình Triệu có cách di chuyển sang Quận 1 bằng đường thủy rất thuận lợi.

công viên công cộng khu ở có quy mô rộng gồm: Quảng trường chung, công viên nước (phần hồ nước để dạo và trẻ em vui đùa) và sân chơi trẻ em. Còn lại là đường dạo, vĩa hè, cây xanh. phong cảnh tại Chung cư Opal Riverside được THIẾT KẾ theo phong cách của Resort tân tiến cấp 5 sao bao gồm các tiện ích sang trọng, vận hành thể chất ngoài trời (tennis, hồ bơi, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, sân bóng đá mini, đường chạy bộ), khu relax.

hình căn hộ mẫu:
chung cư đẳng cấp Căn hộ Opal Riverside hứa hẹn sẽ là một trong những dự án bất động sản BĐS thu hút nhiều sự chú trọng nhất từ phía bạn cũng như các nhà đầu tư với bảng giá hấp dẫn và hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi từ nhiều ngân hàng lớn như Vietin Bank, Vietcom Bank ...

 

 

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét