Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Trao nhầm vương miện: Tai nạn tệ hại của Miss Universe

 

Chiếc vương miện trị giá 30.000 USD được gỡ từ đầu của hoa hậu Colombia để trao lại dành cho phái nử Philippines là một tại những chốc lát khó quên nhất năm nay.

Sự cố vừa xảy ra trên sàn diễn chung kết Hoa hậu hoàn cầu 2015, diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), là một ngay những sự cố tồi tệ nhất tại lịch sử các cuộc thi dung nhan. Nam diễn viên hài kịch Steve Harvey, ngay vai trò người dẫn chương trình, đã khiến khán giả ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau phần trả lời ứng xử rút cục của top 3, MC Steve Harvey bước ra sàn diễn, ban bố người thắng lợi là Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez. Cô gái sinh năm 1993 tan vỡ òa trong niềm hạnh phúc trong khi chuyên nhận vương miện cao quý từ người đồng hương Paulina Vega. Cô thậm chí còn ấp ủ đàn chị, nhảy cà tưng trên sàn diễn.

 

khoảnh khắc ban bố nhầm kết quả Miss Universe 2015

ngoài ra, ngay lúc Ariadna đang vẫy tay chào khán giả, MC không thể tưởng bước ra và nói: "bên mình phải xin lỗi quý khách khán giả. Á hậu 1 là phái nử Colombia. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về điều này. Đây là lỗi của Tôi". Trước sự ngỡ ngàng của thí sinh cũng như khán giả, Steve Harvey ban bố lại - đại diện Philippines đăng quang đãng hoa hậu và người thích làm đẹp Colombia chỉ đạt á hậu 1.

Lúc này, Pia Wurtzbach ngờ ngạc không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn Ariadna chỉ biết đứng lặng im trên sàn diễn.

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe
Vương miện được đổi từ hoa hậu Colombia sang hoa hậu Philippines.

"chúng tôi cũng thích hợp chỉ để cho quý khách thấy, kết quả ngay ở đây. Á hậu 1 là Colombia. Đó là lỗi của chúng tôi, nhưng dù sao loài người vẫn đã có một đêm tuyệt vời" - Steve Harvey khẳng định.

tại sau chương trình kết thúc, Steve Harvey san sớt trên Twitter: "Tận đáy lòng, công ty tôi muốn gửi lời xin lỗi hoa hậu Colombia and Philippines. Tôi cảm thấy thật khủng khiếp. bên mình cũng muốn xin lỗi khán giả bởi vì đã khiến quý khách thất vẳng. thực thụ chúng tôi rất nhớ tiếc. công ty tôi không muốn cướp mất buổi tối tuyệt vời của những cô gái beautyfull đẹp".

đơn vị Miss Universe đã gửi lời xin lỗi hoa hậu Colombia & Philippines cùng gia đình, người hâm mộ của họ chuẩn y fanpage chính thức.

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe
Steve Harvey đưa bằng chứng về kết quả.

Trên mạng xã hội cũng như nhiều diễn đàn nhan sắc, dư luận đang bàn tán xôn xang về sự cố hy hữu này. Hầu hết sáng kiến chỉ trích Steve Harvey, đáng tiếc cho hoa hậu Colombia & đồng cảm và phụ nữ Philippines.

"Pia Wurtzbach rất bình tĩnh khi được liên lạc tên tại vì cô ấy biết có một người đang lúng túng trên sân khấu" - một khán giả bình luận trên Twitter. Thành viên mạng có tên Stanley chia sẻ: "Lạy Chúa, thật tội nghiệp giành cho hoa hậu Colombia. Tôi muốn ấp ôm cô ấy một cái". các bạn Kraivich Kan xem xét: "Một doanh nghiệp tồi tệ, thiếu giá cạnh tranh thì mới để xảy ra Tình hình như thế này".

các bạn Lewey Lu đồng cảm: "Thật khổ thân giành với Pia. Đây không phải của cô ấy, cũng không phải lỗi của hoa hậu Colombia. loài người làm ơn đừng chỉ trích".

Dù nam diễn viên Steve Harvey nhận toàn bộ phần lỗi về mình and đưa ra tấm thiệp ghi kết quả làm chứng cứ, cư dân mạng vẫn không khỏi đồn đoán, hoài nghi về một sự dàn xếp nào đó ở phía sau hậu đài.

Thành viên mạng Cristina Kuper khẳng định: "chẳng thể nói đây là sự nhầm lẫn được. Rõ ràng anh mõi người (MC) đã đi vào trong và sau đó trở lại với một lời xin lỗi. Lý do nào đó đã khiến họ thay đổi quyết định". các bạn Fabio Ernesto với quan điểm trong khi nhận định rằng: "Đây không đơn giản là lỗi của người dẫn chương trình. kiên cố đã có chuyện gì đó phía sau hậu trường. Cảm ơn hoa hậu Colombia đã mạnh mẽ đối mặt".

Thậm chí, ảnh chụp chụp tờ giấy ghi tên hoa hậu Colombia đăng quang đãng đang được lan truyền trên mạng.

Cộng đồng mạng xã hội Việt Nam cũng đưa ra các ý kiến khác nhau. quý khách Hoàng Anh san sẻ: "Đùa à? Gì chứ đùa kiểu này Không thể bằng lòng được. Tội giành cho cô gái ấy quá, chưa kịp sung sướng đã bị cướp vương miện rồi!". các bạn Khoa Anh viết: "Tội nghiệp quá, làm đủ trò mừng rỡ các kiểu, cuối cùng bị lột vương miện. Làm ăn kiểu gì kỳ cục vậy? Đưa người con người ra làm trò hề à?".

Độc giả Gia Bao Pham Tran bày tỏ: "Thật sự thất vẳng, không phải về kết quả, mà là về tính giá tốt của cuộc thi năm nay. chúng tôi hoàn toàn không đồng ý về hướng giải quyết của ban doanh nghiệp và MC tại những phút cuối. chẳng thể ưng ý được việc nếu sản xuất điều đó sẽ thúc đẩy đến ý thức của hoa hậu Colombia. cũng có thể chúng tôi ích kỷ & độc ác, nhưng lúc đó chúng tôi đã nghĩ sẽ còn quý hiếm hơn ngôi vị Hoa hậu hoàn cầu and những hào quang đãng sau đó rất nhiều nếu cô hoa hậu Philippines nói một lời nhừng lại ngôi vị".

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe
Ariadna Gutiérrez được nhiều thí sinh động viên ngay hậu đài.

Những hình chụp phía trong hậu đài - cố nhiên không phát sóng trên truyền hình - dành với thấy Ariadna đã khóc rất các trong khi bị "đòi" lại vương miện. Nhưng khi được hỏi về cảm xúc, cô vẫn tĩnh tâm đáp lại: "Mọi chuyện xảy ra đều có Lý do của nó. Tôi cảm thấy hạnh phúc bởi vì những gì đã tạo được dành cho sơn hà Colombia. Cảm ơn quý vị đã ủng hộ công ty chúng tôi".

thực tại, đây không phải sự cố trao nhầm vương miện thứ nhất ngay các cuộc thi sắc. Miss Universe Canada 2013 trao giải nhầm để cho người xếp thứ 4 rốt cục do lỗi đánh máy. Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2006 cũng gặp sự cố na ná bởi vì lỗi của thông dịch song song sự hấp tấp của người tiền nhiệm.

Nhưng bởi vì Miss Universe là trường đấu dung nhan lớn nhất nhì hành tinh song song đêm chung kết được phát sóng ở 190 nhà nước phải cần theo đa số người mến mộ, lỗi này không hài lòng được.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét