Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Xem qua nhà mẫu căn hộ Opal RiverSide tọa lạc Thủ Đức

Tham quan hình ảnh nhà mẫu Opal Riverside
Bạn muốn sống trong bầu không khí trong lành thông thoáng; bạn muốn sống trong môi trường cây xanh , sông nước mát mẻ; bạn muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại của 1 Resort 5 sao… Bạn hãy nhanh nhanh tìm đến Opal RiverSide – sinh sống mà bạn mơ ước.
Bạn muốn sống trong bầu không khí trong lành thoáng khí; bạn muốn sống trong môi trường cây xanh , sông nước mát mẻ; bạn muốn tận hưởng đời sống của 1 Resort 5 sao… Bạn hãy nhanh nhanh tìm đến căn hộ Can ho Opal Riverside – cuộc sống hiện đại mà bạn mơ ước.

Tháng 10/2015 đến rồi, chỉ còn vài ngày nữa thôi dự án sẽ chính thức được đưa tin. Bạn sẽ được chứng kiến tận mắt ngôi nhà trong tương lai của người dùng. Chắc chắn có nhiều quý khách đang theo dõi và chờ đón ngày được đi xem trên đề án là điều khác biệt của nhà chung cư Dự án Opal Riverside. Bạn có cơ hội đặt chân lên nhà mẫu để cảm nhận được còn hơn nhiều so với những gì tôi nói và bạn nghĩ.

tiêu chuẩn tân tiến, tiêu chuẩn số 1, tiện ích 5 sao , bước vào căn hộ mẫu tạo cho bạn cảm giác hết sức thoải mái nhà mẫu trực tiếp trên dự án bất động sản Opal RiverSide Thủ Đức.
Xây dựng nhà mẫu ngay gần gũi với tự nhiên, không gian thông thoáng tràn ngập nắng và gió thêm chút vẻ thơ mộng của dòng sông TP.HCM.
Đó cũng chính là tiện ích nội khu Opal Riverside của bạn nếu bạn đăng ký ngay với Tập đoàn Đất Xanh.
Hấp dẫn ngoài ra là giá cả sẽ cực kỳ ưu đãi, chỉ khoảng 22 triệu đến 25 triệu/m2 cho căn hộ cao cấp, sang chảnh như thế này!
BẠN HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC THAM QUAN nhà mẫu CỦA Căn hộ Opal Riverside MIỄN PHÍ VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ HẤP DẪN.

***nguồn tin CHI TIẾT project***

Website: http://www.opal-riverside.info/

HOTLINE: 0939 08 08 70

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét