Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Tổng thống Putin ngạc nhiên san sẻ về người đẹp

 

ngay lần hi hữu hoi nói về đời sống riêng, Tổng thống Nga Vladimir Putin bữa nay nói rằng ông kiêu hãnh về hai con và dành cho biết phụ nữ ông vẫn thích hợp nói 3 ngoại ngữ, đang sống trong Nga.

Tổng thống Putin bất ngờ chia sẻ về con gái
Tổng thống Nga Vlardimir Putin họp báo cùng Sắp 1.400 phóng viên hôm 17/12. ảnh chụp:Sputnik

"chúng tôi rất tự hào về các phái nử của mình. Chúng nói được ba thứ tiếng & đang học tập & sản xuất vụ việc ở Nga. cặp đôi chưa bao giờ sống ngay nước ngoài", ông Putin nói ở buổi họp báo & gần 1.400 phóng viên tại nước and nước ngoài ở Moscow hôm 17/12.

khi phóng viên của đài RBC hỏi rằng có phải tên phụ nử của tổng thống là Ekaterina Tikhonva không, ông Putin không phủ chuyên nhận cũng không khẳng định.

"con người đều có quyền quyết định tương lai của chính mình. phái đẹp chúng tôi chưa bao giờ được coi là một 'ngôi sao'. cả hai chỉ đang sống cuộc sống của cả hai theo cách ý nghĩa nhất. Ông cũng khước từ tiết lậu Công ty hai con đang tạo việc & các thông tin khác cùng lý do an ninh.

Theo Bloomberg, ông chủ Điện Kremlin có hai phái nữ là Maria sinh năm 1985 song song Katerina sinh năm 1986. ở cuốn sách First Person (trợ thì dịch: Người thứ nhất) viết về Tổng thống Putin xuất bản năm 2000, ông Putin dành với biết hai phụ nử rất sáng ý và thừa nhận vấn đề an ninh khiến cuộc sống của họ không phải dễ dàng hơn.

Cả hai người thích làm đẹp của Putin đều học ngay Đơn vị Đại học nhà nước St. Petersburg, Chỗ mà trước đây ông chủ Điện Kremlin cũng theo học. Maria theo ngành sinh vật học và Katerina học chuyên ngành khảo sát phương Đông and Nhật Bản. nhiều thông báo về hai cô gái đều bí mật.

ở một cuộc trả lời phỏng vấn Nhà sản xuất tin TASS vào tháng 11/2014, ông Putin giành cho biết các con đang sống tại Moscow song song họ gặp nhau một đến 2 lần mỗi tháng.

Tổng thống Putin bất ngờ chia sẻ về con gái
Tổng thống Putin & vợ - bà Lyudmila Shkrebneva. hình ảnh: Theprovince.

Hai phụ nử của ông Putin là kết quả cuộc hôn nhân giữa ông & bà Lyudmila Shkrebneva. Tháng 6/2013, vợ chồng Tổng thống Putin gây ngạc nhiên trong khi tuyên bố họ chia tay sau 30 năm chung sống song song có hai con. Tháng 4/2014, Điện Kremlin xác nhận tổng thống Nga đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

"Đó là quyết định chung", Putin nói về vụ việc ly hôn. Trong khi đó, bà Shkrebneva xác nhận rằng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc vì họ gần như chẳng bao giờ gặp nhau.

“Ông ấy hoàn toàn đắm chìm ở công việc. công ty tôi mỗi người sống một cuộc sống riêng. công ty tôi thực sự không thích cuộc sống trước công Chúng, các chuyến bay cũng rất vất vả dành cho tôi", bà nói.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét